[Daiji x Ikki/ All Ikki] Anh trai đáng yêu quá thì phải làm sao? [Update]

109 8 0
                                    

Author: https://hnmj123456789.lofter.com/

Link: https://hnmj123456789.lofter.com/post/1dea9b5b_2b5e4d680

https://hnmj123456789.lofter.com/post/1dea9b5b_2b61db4cf


* Đồ văn không hợp

* Chỉ là muốn nhìn đáng yêu dính người nii-chan, rồi mới phát hiện mình sẽ không viết tiểu hài tử cho nên khiến cho Tứ Bất Tượng, khóc thảm

* Kích tình đoản đả (Chỉ bỏ ra năm ngày), viết đến cuối cùng nhất không có ngạnh nát bét đuôi rất xin lỗi, ta là rác rưởi, tổn thương mọi người con mắt ta rất xin lỗi

* Muốn... Nhìn thấy càng nhiều đáng yêu nii-chan... Thần tiên Ma Ma cứu ta ('ཀ'" ∠)_


1.

Kỳ quái, quá kì quái, nhìn xem trên thân rõ ràng không vừa vặn quần áo, Igarashi Ikki dùng hắn kia nho nhỏ đầu cố gắng tự hỏi, bên cạnh giường còn nằm cái không biết là cái gì kỳ quái sinh vật, u linh? Nhìn rất đáng sợ, nhưng là luôn cảm thấy hắn sẽ không công kích mình... Tính toán, đi trước tìm mụ mụ đi.

Hắn nhưng là trưởng tử đâu, sẽ không bởi vì chút chuyện nhỏ này liền lên tiếng khóc lớn.

Dùng nho nhỏ hai tay cố gắng chống lên mình, lại tại xoay người xuống giường lúc không cẩn thận dẫm lên vạt áo mà ngã một phát, quá lớn động tĩnh để trên giường ác ma tỉnh lại.

"Ikki-chan sáng sớm tốt lành... Ikki-chan?" Tóc trắng ác ma ngồi dậy duỗi lưng một cái, quay đầu lại không trông thấy nhà mình túc chủ, ngược lại nhìn thấy một cầu rất đáng yêu yêu sữa đoàn, toàn thân phát run nhìn hắn nhìn, phảng phất lập tức có thể nhỏ ra nước mắt đến.

Hạ giây Shiawase Yu liền truyền ra hai đạo phong cách khác biệt tiếng la.

"I ————— kii ——————!"

"Ma ————— Ma ——————!"

Thế là Igarashi nhà một ngày bắt đầu.

2.

Sáng sớm lại không người chuẩn bị kinh doanh, nhà tắm bên ngoài đại môn phủ lên bản nhật ngừng kinh doanh bố cáo, Vice hai tay giao nhau làm thành dạng cái bát, giống như là tại đối đãi pha lê công nghệ thận trọng bưng lấy, nho nhỏ Ikki liền núp ở trong ngực hắn, dùng non nớt hai tay nắm ở mình ác ma có chút cứng rắn xác ngoài.

Có chút đập tay, nhưng băng lạnh buốt lạnh rất dễ chịu, hắn rất thích.

Igarashi một nhà đều ở nơi này, lấy Ikki làm trung tâm ở bên cạnh hắn đứng ra một vòng tròn.

"Thế nào lại biến thành cái dạng này a..." – Đến từ mụ mụ lo lắng.

"Có khả năng hay không là Vistamp bạo đi? Daiji?"

"Ba ba nói rất có thể, vẫn là đi Fenix tìm Karizaki tiến sĩ làm kiểm tra tương đối tốt."

"Lại nói Ikki ca khi còn bé thật đáng yêu a ~" Igarashi Sakura có chút hưng phấn mở miệng, từ nàng có ký ức đến nay Ikki ca chính là cái thành thục lại ổn trọng đại ca, giống như vậy sẽ hướng người khác nũng nịu ca ca còn là lần đầu tiên nhìn thấy, nàng duỗi ra ngón tay nghĩ đâm đâm đối phương mềm non gương mặt, nhỏ Ikki hướng sau xê dịch, có chút khó chịu nhíu mày.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ