[R-18] [Daiji x Ikki] Giff chính là đệ đệ?!

90 5 0
                                    

Author: https://yigeren973.lofter.com/

Link: https://niyaodeziyou.fun/wid3130283/yes

_______________________________________


George Karizaki đánh giá Giff quan tài, đứng phía sau Igarashi huynh muội ba người, Igarashi Ikki hai tay chắp sau lưng nhẹ nhàng điểm lấy chân nhìn dưới mặt đất mím môi, bên cạnh Igarashi Daiji hai tay đặt ở trước người, thỉnh thoảng nhìn một chút Igarashi Ikki, Igarashi Sakura nhìn xem bên cạnh Lovekov nhỏ giọng cùng nó chơi.

well, well... Các ngươi không có cảm giác gì sao? George Karizaki sờ lên cằm quay đầu đối bọn hắn nói, ánh mắt lại còn đang Giff quan tài trên thân nhìn chằm chằm.

Ba người lắc đầu, Igarashi Daiji nhìn xem Giff quan tài nhẹ nhàng nhíu mày, muốn nói lại thôi muốn đối George Karizaki nói cái gì, lại bị vỗ vỗ vai, George Karizaki thở dài rời khỏi phòng, đồng thời ra hiệu bọn hắn đuổi theo.

Bọn hắn quay lưng lại sau Giff quan tài đột nhiên lấp lóe một chút, Igarashi Daiji bước chân dừng lại án lấy huyệt Thái Dương miệng lớn thở phì phò, Igarashi Ikki vội vàng quay đầu vịn hắn hỏi thăm, George Karizaki như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm hắn.

Không có sao chứ, Igarashi? George Karizaki hai tay cắm đến trong túi chậm rãi ung dung lắc đến.

Không... Không có gì. Igarashi Daiji lung lay đầu đứng lên, Igarashi Ikki tựa hồ cảm giác được hắn có chút không giống, có chút bận tâm đưa tay, đã thấy người kia quay đầu hướng hắn cười yếu ớt, hắn cũng chỉ có thể thả tay xuống ngừng lại sắp bật thốt lên quan tâm.

Sau khi về đến nhà, Igarashi Ikki nhìn thấy Igarashi Daiji nhìn một chút hắn, tựa hồ là ra hiệu hắn theo sau, vừa rồi Igarashi Daiji không thích hợp, dứt khoát đi theo hắn đến hắn gian phòng, vừa tới cửa gian phòng liền bị khóa trái ở, Igarashi Ikki không có để ý.

Daiji không thoải mái sao? Igarashi Ikki xích lại gần mặt của người kia bàng phụ cận cẩn thận quan sát hỏi.

Nha ~ Đệ đệ quân lại biến âm trầm nữa nha, âm trầm nam cũng sẽ không bị người thích a ~

Người kia không có trả lời, chỉ là một mặt buồn bực ngán ngẩm nhìn xem Igarashi Ikki, phất phất tay đem một bên Vice hư ảnh tản ra

Ngô ài?!!! A lặc ——Vice còn muốn nói nhiều cái gì lại biến mất trong không khí.

Igarashi Ikki có chút ngạc nhiên nhìn xem hắn, muốn tới gần Igarashi Daiji lại bị người kia ánh mắt ngừng lại.

Dai... ji? Igarashi Ikki sờ lên đầu đối với hiện tại tình huống có chút không rõ, một giây sau liền bị bóp lấy cổ đè lên giường, oa a!

Theo bản năng xuất ra driver muốn phản kháng lại bị đập tới một bên, đưa tay đi càng driver nghe được người kia chậm rãi mở miệng.

A, đến bây giờ còn không có phát hiện sao? Người kia hời hợt nhìn xem hắn, trong mắt mang theo khinh miệt.

Kagerou? Không, khụ khụ... Hắn theo bản năng coi là người kia là Kagerou, kết quả Igarashi Daiji càng thêm dùng sức bóp lấy cổ của hắn chậm rãi tới gần hắn.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ