Author: 弔い堂
Tư thiết đặt làm núi, OOC Cảnh cáo.
Một câu đại khái —— Ikki trên thân xuất hiện một chút vấn đề nhỏ.
______________________________________________
Tại trực tiếp truyền hình hình tượng trông được đến thân nhân của mình, bình thường chưa chắc là một chuyện tốt, còn lại là tin tức hiện trường.
Daiji đem chén giấy ném vào trong thùng rác, Mikoshiba Akemi là cái rất tốt lắng nghe đối tượng, bầu trời căn cứ tại tất cả mọi người ngầm hiểu lẫn nhau bên trong biến thành một loại khác bộ dáng, lời đồn đại tựa như trong khe nước chuột, khắp nơi lưu thoán lấy, liên quan tới Kadota Hiromi sự tình, liên quan tới Demons Driver sự tình, liên quan tới bắt giữ tên kia tù phạm sự tình, thậm chí còn có quan hệ với Yujiro Wakabayashi sự tình, đương những cái kia nhỏ vụn ngôn ngữ rơi xuống Daiji trong tai thời điểm, lại không biết sẽ trải qua nhiều ít uốn cong cùng biến hóa, tăng thêm nhiều ít suy đoán, hoàn toàn biến thành một cái hoàn toàn trái ngược cố sự.
Hắn vấn an qua một lần Tabuchi Tatsuhiko, nói là thăm hỏi, cũng bất quá là hai người nhìn nhau không nói gì trầm mặc, Tabuchi khó khăn lắm là có thể xuống giường hoạt động tình trạng, lớn tuổi nam nhân lập tức thương tang rất nhiều, hắn vỗ vỗ Daiji bả vai, sau đó đưa mắt nhìn người trẻ tuổi rời đi.
Cà phê đen cay đắng còn tràn ngập tại Daiji trong miệng mỗi một nơi hẻo lánh, hắn kia bị đồ ngọt làm hư vị giác đang không ngừng phát ra kháng nghị, nhưng Daiji lại ngoài ý muốn phát hiện, kia màu đậm đục ngầu chất lỏng, cũng không phải khó như vậy lấy tiếp nhận. Phản quang pha lê chiếu lên soi sáng ra nhạt nhẽo bóng người màu đen, Daiji lườm hình bóng kia một chút, làm bộ làm như không thấy rời đi công cộng phòng nghỉ, Kagerou âm dương quái khí cười lạnh cùng treo ở phòng nghỉ trên tường TV thanh âm hỗn tạp cùng một chỗ. Daiji bỗng nhiên lại tâm phiền ý loạn, ánh mắt của hắn lướt qua màn hình TV, hình tượng bên trong là một cái tin tức trực tiếp, tại một cái nào đó trong Siêu thị phát sinh cùng một chỗ cướp bóc sự kiện, Daiji bắt được mấy cái từ, cầm thương, đao cụ cùng bắt cóc.
Fenix cũng không có tiếp vào xuất động mệnh lệnh, có thể thấy được cũng không phải là Deadmans dẫn phát sự kiện, phổ thông phạm tội giao cho cảnh sát là được rồi, Daiji nghĩ như vậy, sau đó tại đài truyền hình camera cùng cảnh sát khiên chống bạo loạn khoảng cách ở giữa, thấy được mới bị đài tiêu che lại cửa hàng nhãn hiệu. Daiji hơi sững sờ, hắn từ miệng trong túi lấy ra thiết bị đầu cuối, một giờ trước, Ikki cho hắn phát tin tức. Huynh trưởng của hắn cùng mẫu thân buổi chiều sẽ đi mua sắm, mà cửa hàng danh tự, cùng trong màn hình TV cái kia, giống nhau như đúc.
Daiji lập tức bấm Ikki điện thoại, nhưng cũng không có trả lời, hắn có chút mờ mịt nhìn xem màn hình TV, phí công lặp đi lặp lại án lấy phát lại khóa, phảng phất tại làm chuyện vô ích. Hiện trường phóng viên rất mau ra hiện một chút bạo động, thu âm cũng không tốt, Daiji có chút nghe không rõ những người kia đang nói cái gì, nhưng cảnh sát tựa hồ đạt được tín hiệu gì, bọn hắn tại khiên chống bạo loạn yểm hộ hạ vọt vào cửa hàng, chỉ chốc lát sau, trong siêu thị khách hàng bị sơ tán rồi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only