[R-18] [Daiji x Ikki] Lột xác

73 6 0
                                    

Author: https://cncfsk15.lofter.com/

Link: https://niyaodeziyou.fun/wid7930021/yes


Giả thiết về sau kịch bản là đệ đệ tẩy trắng về sau cùng ác ma dung hợp lại lần nữa gia nhập đội ngũ, là nhìn xem bạch kỳ thật vẫn là rất đen đệ đệ

Huynh đệ thật tốt hơn đầu

____________________________________________


Một phen phong ba qua đi, Kamen Rider Evil người thao túng Igarashi Daiji thông qua cùng mình ác ma dung hợp, rốt cục có thể thành công thao túng driver.

Đối với biến thân ác ma đoạn này trong lúc đó làm ra nhiễu loạn, Igarashi Daiji tựa hồ cảm thấy phi thường áy náy, vì biểu đạt mình nghiêm túc tỉnh lại cùng khắc sâu áy náy, một mình hắn tại người đến người đi Fenix văn phòng bên trong cúi người, kề sát ống quần ngón tay cuộn lại, tạm thời khẩn trương đến mồm miệng không rõ.

Về phần cho ca ca cùng Fenix mọi người thêm qua phiền phức, ta thật cảm thấy cực kỳ xin lỗi! Nay, sau này ta nhất định sẽ thay hình đổi dạng, làm chân chính Kamen Rider cùng Deadman chiến đấu!

Vạn chúng nhìn trừng trừng hạ phát biểu tự nhiên đưa tới rất nhiều ghé mắt, George Karizaki đầu tiên là trêu chọc thổi lên huýt sáo.

Rất có quyết tâm mà! Nhờ vào ngươi u!

Igarashi Ikki cũng vỗ vỗ đệ đệ bả vai, đạt được cổ vũ Daiji cuống quít cấp tốc hô:

Là! Mặc dù không thể lập tức trở thành giống ca ca chiến lực, nhưng là ta sẽ cố lên!

Hiromi Kadota là đốc xúc hậu bối quyết định đóng vai lên mặt đen.

Hừ, trước tiên đem ngươi vô cớ nghỉ làm cùng đi làm chơi điện thoại thời gian bổ sung rồi nói sau.

A, là!

George Karizaki lại hướng hắn chớp chớp mắt.

Nói đến ngươi lại biến thành Kamen Rider cũng có lỗi của ta, bất quá ngươi cũng không muốn biết ngươi tại biến thân ác ma trong lúc đó đã làm những gì sao?

Cỗ, nói cụ thể...

Igarashi Daiji kinh sợ mà hỏi thăm, George Karizaki mở miệng trước liền truyền tới một sớm hơn thanh âm.

Cho ăn! Daiji căn bản cũng không cần nhớ kỹ loại chuyện này, một mình hắn đều không có thương tổn như vậy đủ rồi đi!

George Karizaki nhàm chán thở dài.

Ta chỉ là muốn nói ngươi khi làm việc trong lúc đó đều đánh trò chơi gì, quả thực là học sinh xuất sắc ngươi tưởng tượng không ra nội dung, huynh trưởng của ngươi thật sự là qua bảo hộ.

A...

Coi như ngươi là kia cái gì nhà khoa học cũng không cho phép hướng Daiji thổi cái gì kỳ quái gió!

Igarashi Ikki sâm cánh tay, có thể xưng hung thần ác sát trừng mắt nhìn tới, George Karizaki từ bỏ giống như khoát tay áo, nhìn thấy tình cảnh này, Igarashi Daiji tự nhiên hít sâu một hơi.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ