Author: https://belladonna87243.lofter.com/
Link: https://belladonna87243.lofter.com/post/4bb8dd3b_2b48c5253
ooc
Là Daiji/Kagerou x Ikki (Khẳng định ngữ khí)
Rất vô lí
Chúc mọi người chúc mừng năm mới!
1.
Igarashi Daiji, Igarashi một nhà thứ nam.
Là một vị phẩm học kiêm ưu hảo hài tử, văn võ song toàn, có thể xưng "Con nhà người ta" điển hình.
Nhưng là hắn có một cái bí mật không thể nói.
Hắn thích mình thân ca ca.
Không phải người nhà thích, mọi người hiểu được đều hiểu.
Chính là muốn lên giường cái chủng loại kia.
Nhưng là hắn hiện tại có một cái "Nhỏ" phiền phức.
Hắn ác ma Kagerou cũng ôm lấy ý nghĩ như vậy.
2.
Kagerou, Igarashi nhà thứ nam ác ma.
Uốn tóc, nhảy disco, sơn móng tay, trên cơ bản đem thiếu niên bất lương nên làm sự tình đều làm một lần.
Hắn cũng có một cái bí mật.
Hắn nghĩ chơi Igarashi Ikki, tiện thể giết chết Igarashi Daiji.
Không nên hỏi, hỏi chính là ta ghét bỏ chính ta (Túc chủ).
Hắn Igarashi Daiji kìm nén không dám nói cùng ta Kagerou có quan hệ gì?
Mặc dù bản nhân luôn luôn la hét thao chết Igarashi Ikki, nhưng rất rõ ràng là cái miệng này đại sư, liền đêm hôm khuya khoắt bò giường cũng không dám.
Bị Lovekov chê cười tiếp cận một tháng.
Gần nhất tận sức tại cùng Daiji trong gương cãi nhau sau đó để Daiji đem tấm gương cho làm nát.
Gián tiếp móc sạch Daiji túi tiền.
3.
Sau đó chúng ta lại đến giới thiệu một chút cái kia lam nhan họa thủy ca ca, Igarashi Ikki.
Bản nhân nam, tính cách sáng sủa là cái để cho người ta an tâm trưởng nam.
Hắn cũng có cái bí mật.
Hắn đu CP, vẫn là nhà mình thân đệ đệ Thủy Tiên.
Kagerou x Daiji.
Bởi vì bản nhân ưu tú gen, tự học vẽ tranh bây giờ còn có thể họa sách. Bởi vì họa phong sạch sẽ, nội dung từ thanh thủy đến R18 cái gì cần có đều có, lại tình tiết ngọt ngược đều có, bị fan Thủy Tiên CP đồng nhân nữ xưng hô Revi-sama.
#Ngài hoàn toàn không có ý định che giấu có đúng không?
Hot đến bất luận kia một bản đều sẽ bị đồng nhân nữ một đoạt mà không tình trạng, thậm chí cho nhà phụ cấp một bút gia dụng.
Vice, nhanh lên giúp ta tô lại tuyến, hôm qua bởi vì Deadmans muốn giao không lên bản thảo!
Ikki-chan là ma quỷ sao?! Vì cái gì ác ma không chỉ có muốn đánh quái còn muốn giúp chuyện này?! Đây là bóc lột ác ma đi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only