Author: https://yeranmo992.lofter.com/
Link: https://yeranmo992.lofter.com/post/1eff716d_2b3eba088
https://yeranmo992.lofter.com/post/1eff716d_2b3f1faa3
https://yeranmo992.lofter.com/post/1eff716d_2b4288e39
▪ Có không hợp lý địa phương cũng đừng có tin tưởng khoa học
▪ Bởi vì có chút huyền cho nên chỗ đó xem không hiểu hoan nghênh lớn gan suy đoán thêm đặt câu hỏi ( Đoán đúng cũng không có thưởng (๑˙ー˙๑))
————————————————
1.
A, nii-chan, vì cái gì lần này chơi trốn tìm lại là ngươi thắng a? Rõ ràng ta giấu rất tốt.
Ngươi giấu tuyệt không tốt, chúng ta không phải ước định qua sao? Bất luận ngươi ở đâu, ta đều sẽ tìm tới ngươi.
...
Đinh linh linh ~
Dự đoán thiết trí tốt đồng hồ báo thức đúng hạn vang động, trên giường người đối với mộng cảnh bị bừng tỉnh quả thực bất mãn, nhưng lại không chỗ phát tiết. Đành phải ngồi xuống phát lên một đoạn thời gian ngốc đến để rời giường khí tiêu tán. Nước lạnh đập ở trên mặt, lập tức để cho người ta thanh tỉnh không ít, đối tấm gương lộ ra tràn ngập sức sống tiếu dung. Tốt, hôm nay cũng là nguyên khí tràn đầy Igarashi Ikki.
A nha, Ikki-chan không còn chờ lâu mấy ngày sao?
Tạ ơn ngài, nhưng nơi này cũng không phải là nơi ta cần đến.
Lôi kéo rương hành lý Ikki hướng hỏi thăm lão bản của mình cười nói, hắn hướng phía dưới lôi kéo vành nón, nhìn về phía ngoài cửa bầu trời:
Nơi đó đang kêu gọi lấy ta.
Igarashi Ikki là cái lữ nhân, hắn đã quên mình là lúc nào bắt đầu bốn phía lữ hành, cũng tương tự quên đi lần này đường đi điểm xuất phát cùng điểm cuối cùng ở nơi đó, có lẽ gió thổi tơ liễu cũng bất quá như thế đi.
Lúc đầu Ikki là muốn ở chỗ này ở lâu một đoạn thời gian, nhưng hắn có cái quen thuộc, quen thuộc tại đến một chỗ về sau trước tìm xong mục tiêu kế tiếp. Sàng chọn rơi mình đã đi qua địa phương, Ikki chẳng có mục đích xem điện thoại di động bên trên dừng chân giao diện, bỗng nhiên, hắn ngừng lại, nhưng là một cái ở chung tin tức. Đại khái chính là phụ mẫu ra ngoài du lịch, muội muội dọn ra ngoài ở, phòng ở chỉ có tự mình một người, những phòng khác nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không bằng liền thuê.
Ikki nhìn xem chủ phòng phát ảnh chụp, trong lòng có cái thanh âm nói cho hắn biết, chính là chỗ này. Hắn ấn mở chủ phòng người giao diện, pm hỏi đến nhìn phòng tương quan công việc, ra ngoài ý định, đối diện đáp lời rất nhanh, tựa hồ là biết phải có người hỏi phòng đồng dạng. Chủ phòng ảnh chân dung là một con phim hoạt hình con dơi, trả lời mặc dù là khuynh hướng quan phương, nhưng Ikki giống như đọc lên một loại hi vọng hắn có thể đi khẩn thiết.
Cuối cùng, hai người hiệp định cũng may sau một ngày gặp mặt, chủ phòng nói hắn cùng ngày nghỉ, chờ Ikki tới, tùy thời đi tìm hắn liền có thể. Ikki quan bế nói chuyện phiếm giao diện, lại liếc mắt nhìn phòng ở tin tức, phát hiện quy tắc này tin tức thật lâu trước đó liền đã ban bố, mà lại tiền thuê nhà giá vị đối với loại phòng này tới nói có thể nói là rất thấp, nhưng chủ động thoái tô nhân số lại cao không hợp thói thường. Trăm mối vẫn không có cách giải Ikki, tại hỏi thăm qua một vị cái này ứng dụng lão nhân sau đạt được đáp án:
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only