A/N: Xin chàoooooo
Mình là Chanh!Ám Nguyện là fic đã được Chanh ấp ủ rất lâu rất lâu, có lẽ là còn trước cả Nhiễm Thanh nữa, nhưng vì nhiều lí do, chủ yếu là cảm thấy khó viết thành lời văn, mà delay cho tới bây giờ. Nếu đọc Nhiễm Thanh, có lẽ mọi người vẫn còn nhớ mình đã chèn cái tên Ám Nguyện và con số 18 này vào rồi hehe, nhưng tất nhiên câu chuyện của Ám Nguyện là câu chuyện hoàn toàn khác.
Bối cảnh của Ám Nguyện có lẽ không lạ đối với các bạn từng đọc truyện hậu tận thế, nhưng có lẽ phần lớn mọi người sẽ không quen, hoi mình cứ từ từ mà đọc he~
Chào mừng mọi người đến với vùng đất đầy gió, cát, máy móc và bi kịch của Ám Nguyện!
Giống Nhiễm Thanh, mọi thông tin về Jack sẽ được giữ khá kĩ trong vài chap đầu, mọi người hãy đoán xem Jack của Ám Nguyện rốt cuộc có thân phận ra làm sao nhé. Cmt ở đây dự đoán của bạn đi rồi quay lại sau xem bản thân có đúng hông =)))
==={}===
Đêm âm u, trên không trung vẫn lờ mờ nhìn thấy mặt trăng khổng lồ chiếm nửa bầu trời. Trời lặng. Đây chẳng phải là tin tốt, giữa tháng 7 khắc nghiệt này, một đêm trời lặng báo hiệu cho một cơn bão cát khủng khiếp sắp đến.
Đến cả những sinh vật biến dị bên ngoài lồng điện từ cũng không còn bóng dáng, dù màn đêm lặng vốn là địa bàn ưa thích để săn mồi của chúng. Hiển nhiên, cơn bão cát sắp tới không hề đơn giản.
Quận Tây, Cell Eunice, phân khu 16, phòng giam trắng đặc biệt.
Thường, trước những cơn bão cát thế này, lực lượng canh phòng tuần tra sẽ được dàn mỏng, điều động bớt đến các phòng phát điện từ duy trì lồng chứa. Thế nhưng ở phân khu 16, lính gác vẫn dày đặc như thế, không một ai có vẻ thả lỏng, dường như thứ họ canh gác là một thứ kinh khủng ghê gớm lắm.
Phải biết rằng, nơi giam giữ động vật biến dị ở Cell Eunice là phân khu 15, không phải 16, và phân khu 15 hiện tại còn chẳng có nổi nửa số lính canh phòng so với nơi này.
Ở căn phòng sâu nhất của phân khu 16.
Cỗ máy khổng lồ với tầng tầng lớp lớp laser và khóa kim loại nặng, kích cỡ quá khổ để giam giữ bất cứ ai, hiện đang khóa chặt một thanh niên nhìn khoảng chừng 21 - 22 tuổi. Tứ chi bị bọc cứng bởi một khối kim loại đặc, các bộ phận còn lại đều được giám sát xung động bằng laser, chỉ một chuyển động bất thường, thanh niên sẽ bị đống máy móc ở đây xẻ thành trăm mảnh trong dưới một giây.
Không gian yên tĩnh tuyệt đối, chỉ có đồng hồ cơ học trên tường lách cách kêu đều đặn.
11 giờ 45 phút.
Thanh niên ngẩng đầu nhìn đồng hồ, lại nhìn về phía khóa chân tay của mình. Đều là vật liệu đặc chế để đối phó với Ám Nguyện, cứng và bền hơn thép vài chục lần.
Căn phòng này có lẽ là một trong những hệ thống phòng thủ tối tân nhất giữa thời hậu tận thế, thứ mà đến cả một Ám Nguyện cũng sẽ phải chịu thua từ bước đầu tiên. Nhưng mà, trong thiên hạ chẳng có bức tường nào không lọt gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanfictionGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...