Chương 57

380 57 7
                                    

A/N: Hình bìa mới là tranh sn của Naib năm nay, hạp mood truyện ghia hiuhiu
Nhân tiện PR cho bé út Pygmalion choa các bạn thích NP theo kiểu mù mờ không biết thằng thứ 3 trong mối quan hệ là thằng nào 💁Vẫn nà tag JackNaib nhen mn ghé qua đọc nạ

Bên đó age gap lớn nên để đại từ là gã - cậu, qua bên này hắn - anh, còn Nhiễm Thanh là gã - anh, Như Ảnh là gã - hắn, mỗi lần Chanh đổi fic là mất 50 lần dò đại từ nhân xưng kẻo nhầm
Mà vẫn nhầm 💁
Gu Chanh vẫn thích gã - anh nhất hiuhiu thề mê lám mỗi tội k phải fic nào cũng hạp, như kiểu Ám Nguyện Jack còn trẻ vãi dùng gã lạc quẻ ngang.

==={}===

Bởi vì sự can dự của quân Louis, hành trình vốn không dễ dàng của Naib dài ra gấp đôi. Anh mất tơi hơn 1 tuần mới lẻn được vào điện Anri - nơi đang giam lỏng công chúa Philyshy Wendy Reddington.

Hiển nhiên, Naib không hề tiến vào phòng bằng cửa thường, mà theo đường ống thông gió. Lối vào này vốn dĩ cũng đã được rào sắt điện tử cẩn thận, khiến anh phải ẩn nhẫn mấy đêm liền nằm lì trong đường hầm thông gió phá giải mã khóa của hệ thống.

Khi Naib nhảy xuống phòng, không gian xung quanh hoàn toàn tĩnh lặng. Rõ ràng, Phily được đối xử không tồi chút nào, đặc biệt khi cô đang là tử tù. Phòng của Phily chỉ đơn điệu hơn so với nơi xa hoa cô ở thông thường 1 chút, vẫn đầy đủ giường chiếu gối nệm, thậm chí kéo màn.

Theo bước chân lặng lẽ bước dần về phía màn che trên giường, Naib âm thầm nuốt nước bọt, tới bây giờ, anh vẫn không biết sẽ phải giải thích động cơ của mình với Phily như thế nào. Tay của anh vừa chạm đến rèm cửa, bản năng đã cảm thấy có nguy hiểm xông tới từ phía sau, vừa vặn xoay người, khiến mảnh thiếc sắc bén đâm trượt vào mành giường, rách 1 mảng to.

Thuận theo tư thế của người kia đâm tới, Naib nắm lấy cổ tay của Phily, bẻ ngược về phía sau, vừa vặn khống chế được cô.

"Naib?!"

Tim Naib nhảy lên 1 nhịp, không nghĩ là Phily lại có thể đoán ra thân phận mình nhanh đến thế. Dù sao thì lớp ngụy trang trên mặt anh vẫn còn ngay đây.

Anh buông tay, thả tự do cho Phily, cũng theo thói quen mà tìm băng gạc đề cầm máu cho bàn tay bị mảnh thiếc cứa chảy máu của cô. Có lẽ người của Trayton đã tước hết vũ khí của Phily, dồn cô đến mức phải lén lút giấu 1 mảnh thiếc bẻ ra từ lon đựng đồ ăn liền để tự vệ thế này.

Băng bó xong xuôi, Naib ngẩng đầu nhìn Phily, bấm nhẹ lên thiết bị ngụy trang nơi tai trái, trở về bộ dạng nguyên bản của mình.

Phily nhoẻn miệng cười: "Đúng là cậu rồi."

"Làm sao công chúa đoán ra được là tôi?" - Naib thắc mắc.

"Không nói cho cậu biết." - Đôi mắt màu hổ phách ranh mãnh của Phily híp híp lại, rồi lơ đãng nhìn về băng quấn cổ của Naib - "Cậu đã có chủ nhân mới rồi đó à?"

Bởi bình thường, 1 Ám Nguyện như Naib sẽ không có động cơ gì để đột ngột mạo hiềm tới đây, chỉ có thể suy ra là mệnh lệnh từ chủ nhân mới.

"Không nói cho công chúa biết. Xin phép công chúa, tôi xem xét chỗ này chút." - Naib vừa nói, vừa đi quanh phòng, kiểm tra chặt chẽ 1 lần xem có thiết bị nghe lén nào không. Phily cũng đoán ra ý định của anh, mặc cho anh hành sự.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ