Bàn tay đưa thịt rừng nướng thơm phức ra trước mặt mình của Naib kéo Jack về thực tại, thoát khỏi dòng hồi tưởng. Hắn ngây người vài giây, nhận lấy xiên thịt, rồi ngẩng đầu lên nhìn thanh niên đang ngồi trước mặt mình.
Naib bình thường vốn không quá nhỏ người, nhưng mặc áo thun của Jack, lại ngồi cạnh Phily cao hơn, dường như biến thành thiếu niên 15 16 tuổi, nhìn đặc biệt ngây thơ dễ dụ. Rõ ràng đã rất thèm ăn rồi, nhưng vẫn chủ động ngồi nướng thịt và đưa cho mọi người trước, làm 1 Ám Nguyện tiêu chuẩn.
Đã có nhiều lần, Jack tự hỏi Naib và thanh niên đã gặp trong quá khứ có phải là 1 người không, nhưng có quá nhiều thứ nói với hắn rằng không phải. Dù họ có cùng mùi hương, thanh niên kia cũng có sức mạnh đáng kinh ngạc, nhưng cảm giác khi ở cạnh lại khác nhau hoàn toàn.
Người Jack quen trong quá khứ tựa như ôm ngạo khí từ trong xương cốt, chưa bao giờ khuất phục, mà cũng chẳng chịu tuân theo bất cứ lề thói gì. Giống như lưỡi dao sắc bén, rất đáng sợ, nhưng cũng rất thu hút, làm người ta vừa muốn tránh xa, vừa muốn thử chạm tới 1 lần. Jack không hiểu người ấy đã có thù hận gì to lớn với những kẻ mà người ấy giết, nhưng cho tới khi người ấy rời đi, dường như sát ý đó vẫn chưa từng tiêu tan, thậm chí nhân lên gấp nhiều lần.
Còn Naib, hay những Ám Nguyện mà Jack từng thấy, đều quy củ, trung thành và nhất quán. Chẳng khó để đoán Naib đang nghĩ cái gì, anh đơn thuần lại dễ chịu, cũng không để bụng. Naib chẳng có mục tiêu gì, thứ duy nhất anh phải tuân thủ là ở bên cạnh và trung thành với hắn, nên bình thường, nhìn anh tự do tự tại và chẳng mấy tính toán với đời. Ít nhất, đó là thứ Jack có thể thấy được.
Còn 1 thứ vô cùng quan trọng khiến cho Jack đinh ninh 2 người không phải là 1 nữa, nghe có vẻ kì cục, nhưng chắc chắn khó mà nhầm được: chiều cao.
Thanh niên trong quá khứ Jack gặp rất cao, khi đó hắn đã cao chừng 1m7, cũng chỉ đứng tới vai người kia mà thôi. Còn Naib...
Jack đưa mắt nhìn thanh niên đang chăm chú gặm thịt nướng, ờm, Naib à...
Chiều cao và dáng người đều rất vừa vặn để ôm.
(A/N: thôi chê lùn thì chê đại đi, còn nói lái =))))
Mặc dù hiện tại và quá khứ, Naib và người kia là 2 người duy nhất khiến Jack nổi lên dục vọng, hắn chưa bao giờ cảm thấy hình ảnh của họ trùng lặp lên nhau. Nói chính xác thì, Jack không coi Naib là thế thân.
Thế nhưng, nói nghe thì buồn cười, chứ Jack cảm thấy khả năng mình gặp lại và lên giường với người kia còn lớn hơn mấy lần khả năng Naib chủ động muốn qua đêm với hắn.
Chiều hoàng hôn đến, Marie 1 lần nữa ghé thăm bọn họ, chờ đợi được nhìn thấy cuộc tranh đấu phá gương.
Vị phu nhân quý phái lấy từ đâu đó ra 1 cái ghế, ngồi nhâm nhi tách trà, chờ bọn họ đưa ra quyết định, thậm chí còn có ý muốn đẩy thêm thời hạn để họ xúc tiến nhanh hơn. Trong mắt nàng, dường như cuộc chiến này vô cùng thú vị.
Trái với kì vọng của mọi người, người dẫn đầu là Jack có vẻ không hề muốn bạo lực xảy ra, thậm chí còn muốn đơn phương kết thúc tranh đấu giữa mình và Naib sớm, nhanh chóng qua màn. Deici thì còn trực tiếp hơn, đã bắt trói trùm đầu Luca từ lúc nào, mà Jack, Naib cùng Phily vì không muốn mâu thuẫn trực tiếp với nàng, chỉ có thể tạm để yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanfictionGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...