Chương 54

485 56 5
                                    

A/N: Chanh hết kì quân sự rùi hiuhiu cúi cùng cũng thoáttt, cả tháng nay ít update vì hôm nào cũng 5h sáng đi 6h tồi dề TvT
Cả tuần này cứ ốm tái đi tái lại nên mệt quá đi mất huhu
Thèm đường otp 🤤

==={}===

Hơn 1 tháng nữa trôi qua, mỗi ngày, Naib đều ra ngoài làm thợ săn tiền thưởng, nhưng phần lớn là để nghe ngóng tin tức về chuyện ở Willemien. Điện Anri đã bị khóa lỏng, chưa có ai nhìn thấy công chúa từ đó tới giờ.

Chiều tà, Naib trở về phòng mà Ada đã chuẩn bị cho bản thân, khóa trái cửa, dần khuỵa xuống khi thái dương nhói đau từng hồi.

Giữa việc đến Willemien để giúp đỡ Phily và ở lại đây không làm gì cả, Naib tha thiết muốn tới Willemien. Dù anh biết rõ có khi ở đó cũng chẳng cần mình, nhưng Naib vẫn cứng đầu muốn tới. Jack không ở đó, lỡ như Phily xảy ra chuyện, hắn sẽ rất đau khổ.

Naib dùng tay đập mạnh liên tục vào đầu, kể cả chuyện xảy ra như thế, anh cũng chẳng có trách nhiệm phải tới giúp. Anh giờ là người ngoài, có khi tới nơi, Jack còn chê anh bao đồng, thậm chí nghi ngờ việc Ám Nguyện chuyên nghiệp không có cảm xúc như anh vì sao lại tự ý làm chuyện kì cục như vậy.

Cảm giác đấu tranh cứ liên tục dày vò tâm trí Naib, anh cố gắng tự nhắc nhở bản thân về lập trường yếu kém của mình hiện tại, tay phải run lên từng hồi.

Vấn đề tâm lí của Naib khi anh ở 1 mình sẽ khuếch đại lên vô tận, anh nhớ đến việc bàn tay phải này đã suýt nữa đưa lên bóp cổ Jack khi hắn gỡ ấn kí của anh, rồi điên cuồng hối hận. Trong trạng thái không quá tỉnh táo, Naib lục tìm dao lam trong túi, run rẩy cứa lên động mạch nơi cổ tay phải.

Ở nơi đó, có vô số vết cắt tương tự chưa kịp khép miệng, vì tác động mạnh mà lại bắt đầu rỉ máu.

Máu đỏ lan tràn, mùi máu cùng chút hương Farvicyn thoang thoảng lấp đầy căn phòng nhỏ. Cổ tay đã bị cứa đến mức máu thịt lẫn lộn, mơ hồ lộ ra xương trắng, nhưng Naib cứ như kẻ điên không thấy đau, tiếp tục xuống tay.

Dao lam 2 lưỡi, cổ tay phải của Naib nát bươm thì bàn tay trái cũng không còn lành lặn.

Ở trong phòng giám sát, Ada nhìn hình ảnh người kia tự hành hạ bản thân, toan muốn đến ngăn Naib lại, nhưng bị Emil chặn đầu.

"Đó là hậu quả của việc giải ước đến 2 lần, đầu óc của số 1 sẽ như vậy mãi thôi, chị có đến cũng không dừng anh ta lại được. Để chủ nhân phải 2 lần giải ước với mình, trả giá như vậy vẫn là nhẹ. Nếu chị không có ý định làm chủ nhân đời thứ 3 của số 1, thì không cần phải tới làm gì."

Ánh mắt Ada nhìn Emil như nhìn kẻ tâm thần, nhưng cô biết rõ, đó là thế giới quan của Ám Nguyện. Trong thế giới nhỏ bé của bọn họ, chủ nhân là duy nhất, tuyệt đối, là đấng tối cao chi phối tất cả mọi thứ. Nếu như có bất kì xích mích hay chuyện không tốt nào xảy đến, đó chắc chắn là lỗi của Ám Nguyện, không có ngoại lệ.

Ada bấm bấm bàn tay mình, tự nhủ:

"Có lẽ để cậu ấy mất máu đến mức ngất đi cũng là điều tốt."

Từ sau khi gặp họ, Naib hoàn toàn không ngủ, mà anh thậm chí còn không thèm giấu diếm điều đó với Ada: anh biết rõ trong phòng bản thân có camera giám sát. Thứ này được đặt ở đây vì Ada xác nhận tình huống của Naib vô cùng đáng báo động, cô rất sợ anh làm ra chuyện khó có thể kiểm soát.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ