Sau một hồi hóng gió cho lạnh cái đầu lại, Jack bắt đầu cảm thấy bản thân bực Naib chỉ vì chuyện thế này thì quá nhỏ nhen rồi. Dù sao thì nếu muốn yêu đương với anh, chuyện thế này sẽ là chắc chắn phải xảy ra, không chỉ một lần, mà là rất nhiều lần.
Hắn vừa quay trở lại phòng Naib, đã thấy anh đang khoanh tay ngồi chờ trên bàn. Nghe tiếng động, Naib ngẩng đầu lên, vẻ mặt như thể đã đoán được Jack sẽ quay trở lại.
"A, điện hạ."
Trước khi Jack kịp mở lời, Naib đã chặn trước:
"Vừa rồi hình như tôi đã lỡ lời, mặc dù tôi không hiểu rõ lắm, nhưng nếu điện hạ phật lòng thì...tôi thành thật xin lỗi."
Naib đan tay vào nhau, mang theo vẻ thành khẩn mà nói. Anh cũng chẳng biết rốt cuộc Jack giận cái gì, nhưng là phận làm công ăn lương, Naib cảm thấy đừng làm Jack khó chịu là hay nhất.
Việc Naib chủ động xin lỗi nằm ngoài dự kiến của Jack, tim hắn hẫng lại một nhịp, rồi thở hắt ra:
"Em có biết mình đang xin lỗi vì cái gì không, Naib?"
Naib thành thật lắc đầu, anh không biết.
"Nghe này, chuyện tôi thích em không phải mới bây giờ, hay gần đây, tôi cũng không chắc chắn là cảm xúc của bản thân bắt đầu từ bao giờ, nhưng tôi thật sự đã thích em rất lâu, rất lâu trước khi biết được rằng em có thể đau, và có thể cảm nhận được cảm xúc như con người."
Hắn ôm Naib vào lòng, vốn dĩ Naib muốn đẩy ra, nhưng lại không nỡ. Naib ngồi trên bàn, chiều cao vừa vặn bằng Jack đứng bên dưới, thành thử mặt của bọn họ rất gần nhau, lần đầu tiên Naib nhìn thấy đôi mắt màu hổ phách của Jack gần đến như thế.
Đẹp thật đấy.
"Từ trước cả lúc đó, tôi đã muốn ôm, muốn hôn, và muốn làm tình với em, tức là sao em hiểu không? Tôi hoàn toàn có thể làm như thế, bởi vì khi ấy sau gáy của em vẫn là dấu ấn của tôi. Nếu tôi muốn có một Ám Nguyện thỏa mãn dục vọng của mình, thì điều đó đã xảy ra vài năm trước rồi."
Mặt của Naib hiện lên vẻ không thể tin nổi.
Nói sao nhỉ, anh đã thật sự nghĩ rằng, nếu Jack muốn làm vậy, sao hắn không làm đi? Chẳng phải Jack bây giờ rất chật vật chỉ để tiếp cận Naib hay sao, vậy tại sao không làm từ lúc ấy?
Nhìn mặt Naib, Jack phát hiện ra hắn có thể đoán được anh đang nghĩ gì, trong lòng khổ không nói lên lời.
Sao hắn lại thích phải người như thế này cơ chứ?
"Tại vì tôi thích em, chứ không phải chỉ muốn thân cận và lên giường với em."
Naib nhìn Jack một lúc, dè dặt nói:
"Tôi thật sự không hiểu 2 điều ấy có gì khác nhau."
Jack bật cười, Naib thật thà quá đi mất.
"Tôi không làm điều đó với em khi còn là chủ của em, bởi vì khi ấy, em có thích hay không cũng chẳng phản kháng được. Không đúng, khi ấy tôi còn chẳng biết là em có thể thích hay không thích, tôi chỉ cảm thấy bất công nếu như em chẳng biết gì mà lại bị tôi đem ra làm công cụ thỏa mãn bản thân như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanficGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...