Chương 27

413 53 1
                                    

==={}===

Sau khi thống nhất kế hoạch, bọn họ quyết định thuê khách sạn nghỉ qua đêm. Bởi vì mỗi người đều đang mang 1 vỏ bọc khác nhau, bọn họ thống nhất sẽ chia ra các khách sạn khác nhau, càng ít tỏ vẻ bản thân có giao thiệp với những người còn lại càng tốt.

Với iện mạo là song sinh, Jack và Phily hiển nhiên sẽ đi cùng nhau, Deici căn bản sẽ không tách rời Leal, còn lại Naib và Luca chia ra mỗi người 1 ngả.

Khi Jack làm thủ tục nhận phòng, hắn chợt cảm thấy ớn lạnh khắp người, tựa như có kẻ đang đứng đâu đó trong bóng tối quan sát hắn và người chị song sinh. Jack nhìn quanh 1 hồi, vẫn không có kết quả, quyết định tỏ vẻ bình thường mà lên phòng.

Phily cũng nói với Jack cô cảm thấy tương tự. Bọn họ chắc chắn sẽ phải ngủ đêm nay nếu muốn có sức tiếp tục hành sự, nhưng ngủ trong tình trạng này quá mức nguy hiểm. Jack nhắn tin đơn giản cho Naib, yêu cầu anh bí mật rời khỏi phòng nghỉ của mình, tới khách sạn của cặp song sinh, tốt nhất là không để ai nhìn thấy.

Mặc dù lời Jack nói ra là như vậy, nhưng khi nhìn thấy Naib vô cùng tự nhiên khoan khoái mà đu cửa sổ vào phòng ngủ của mình, Jack vẫn cảm thấy hơi nghẹn lời.

"Chúng ta chia ca ra, Phily là con gái, cứ để chị ấy ngủ, còn lại cậu canh đến 3 giờ sáng, tôi sẽ canh tiếp tới khi chúng ta khởi hành." - Jack nói sau khi đã mô tả sơ tình hình cho Naib.

"Không cần, tôi canh đến sáng là được." - Naib nhún vai, việc này là vô cùng hiển nhiên, anh không cảm thấy có gì lạ.

Jack cũng chỉ là con người, thể lực của hắn có hạn, sau khi cân nhắc thiệt hơn, hắn cũng đồng ý với Naib.

Phòng của Phily ở ngay bên, để chắc chắn có thể đảm bảo an toàn cho 2 phòng, Naib mở cửa sổ phòng Jack, ngồi dựa vào khung cửa hóng gió. Canh phòng là 1 trong những việc nhẹ nhàng nhất 1 Ám Nguyện phải làm, tâm trạng anh cũng không có gì gợn sóng, vô cùng thoải mái mà chờ đợi thời gian trôi qua.

Quá 12 giờ, Naib nghe thấy có tiếng động nhỏ truyền đến từ hành lang, rồi có tiếng mở khóa vào phòng của Phily.

Tiếng mở khá nhanh, không giống như phá khóa, vậy là kẻ đột nhập có chìa, đoán chừng thân phận không đơn giản.

Naib không tiếng động bước ra hành lang, qua khe cửa, anh nhìn thấy có bóng người đàn ông đang bước tới giường của Phily, dường như muốn làm trò đồi bại. Anh cầm chắc súng trong tay, vừa định bước vào thì cổ tay bị kẻ khác nắm lấy, áp lên tường.

Khuôn mặt của Jack cách Naib rất gần, hắn đưa tay lên miệng làm dấu im lặng, rồi ghé sát vào tai Naib, nói nhỏ:

"Phily tỉnh rồi, đừng phá, cứ để yên."

Mặc dù Naib không hiểu cặp song sinh muốn làm gì, nhưng Jack đã nói như thế, anh cũng sẽ không ngăn cản làm gì.

Vốn dĩ Naib đang muốn bảo Jack buông tay, nhưng dùng lúc, trong phòng truyền ra âm thanh ái muội. Chỉ với vài âm thanh nhỏ vụn cùng tiếng rên rỉ, kẻ có não đều có thể đoán ra được đang có chuyện gì xảy ra trong phòng.

Trong lòng Naib khẽ động, cũng quên mất tư thế thân mật giữa mình và Jack hiện tại, chỉ đứng yên như tượng lắng nghe. Anh biết rằng Phily phóng khoáng, nhưng ngay giữa bí cảnh chẳng biết người hay quỷ này cũng có thể hành sự thì thật sự rất ấn tượng.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ