==={}===
Dựa theo lời của Leal, Naib bắt đầu cảm thấy hứng thú những "đồng loại" được tạo ra trước tận thế của mình, bắt đầu hỏi cậu vài thứ vụn vặt. Khả năng của bọn họ là gì? Được gọi tên ra sao? Bọn họ còn sống qua tận thế được bao nhiêu người?
Trái với dự đoán rằng Leal sẽ không trả lời, Naib lại nhận được toàn bộ đáp án cho những thắc mắc của mình. Leal dùng ngôn ngữ kí hiệu, hoàn toàn không đánh thức đến những người đang ngủ, mà Naib cũng không sợ những người kia nghe thấy cuộc đối thoại của họ.
Theo lời Leal, những "đồng loại" của họ trước tận thế không có 1 cái tên chính thức, "Ám Nguyện" chỉ là tên do phòng thí nghiệm Arwen tự đặt ra mà thôi.
[Thế nhưng, hay ho là cái tên "Ám Nguyện" này cũng rất phù hợp với cách hoạt động của chúng ta: hoàn thành những nguyện vọng không thể nói cùng ai. Trước tận thế, bất cứ nhu cầu gì của con người, thậm chí là chuyện tình cảm, tình dục, đều sẽ có những người nhân tạo có thể hoàn thành được. Sau này, khi xảy ra vài lần người nhân tạo yêu, hận con người và kéo đến hàng đống rắc rối, phòng thí nghiệm đã quyết định thử nghiệm để lấy đi cảm xúc và cảm giác đau của chúng ta, chỉ tiếc chưa kịp làm thì đã tận thế. Sau này, quả thật phòng thí nghiệm Arwen đã thành công, tạo ra "Ám Nguyện".]
Naib nghiêng đầu, nâng đôi mắt màu trà trong trẻo lên nhìn Leal, tự hỏi cậu ta đang mỉa mai bản thân hay thực sự không nhận ra rằng Naib biết đau. Người khác thì Naib không chắc, nhưng anh khá tin tưởng Leal và Deici đều cảm nhận được.
[Cậu cũng là 1 thành công. Cậu đã hoạt động 8 năm rồi, chẳng phải sao? Nếu như 1 lời nói dối được lặp đi lặp lại đủ lâu, nó sẽ là sự thật.] - Leal kết thúc câu nói bằng 1 nụ cười híp mắt, cậu khá có cảm tình với Naib, có lẽ vì Naib là kiểu người chân thành và đơn giản, rất dễ để đoán anh đang nghĩ cái gì.
Tiếp theo, Leal kể về những khả năng mà phòng thí nghiệm đã tạo ra họ từng thử tạo ra. Tỉ lệ thành công rất thấp, trên 1000 người nhân tạo được sinh ra, có khi chỉ 1 người có thể đem đi bán, mà trên 100 người được đem đi bán, cũng chỉ có 1 người sống quá 10 năm. Đã có gần nửa triệu người nhân tạo được sinh ra, số xác có thể chất thành ngọn núi, chỉ vì tiềm năng quân sự và sinh học của dự án này quá lớn, nguồn tiền đầu tư chưa bao giờ là thiếu.
Hơn thế nữa, những người nhân tạo được đem đi đấu giá đều có giá trị trên trời, chỉ cần bán được 1 người đã đủ tiền để tạo ra thêm 10000 người nữa.
[Sau tận thế, tôi lưu lạc khắp nơi, sau đó gặp được Deici. Từ đó tới nay đã rất lâu, nhưng chúng tôi chưa gặp bất cứ đồng loại nào khác.]
Những người nhân tạo trước tận thế có rất nhiều khả năng đặc biệt, nổi bật nhất vẫn là biến hình, ngụy trang, siêu sức mạnh, điều khiển được nguyên tố tự nhiên, siêu tốc độ và siêu trí tuệ. Gần như mọi năng lực ảo diệu nhất con người viết ra được trên trang truyện đều đã từng được tạo ra, chỉ là tuổi thọ của người nhân tạo đó có dài hay không mà thôi.
Naib dựa lưng vào cây, khoanh tay cố tiêu hóa mớ thông tin khổng lồ mà Leal vừa cung cấp. Dường như trước tận thế, con người trở nên quá tham vọng với dự án này, năng lực gì cũng muốn có, cái gì cũng muốn đưa vào, khiến cho thành phẩm thiếu ổn định. Ngược lại, những kẻ còn sống sót cho tới bây giờ đều có sức mạnh quá mức kinh khủng, thậm chí vượt trên Ám Nguyện khá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanfictionGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...