A/N: Dạo này NT với AN có siu nhìu reader mới, Chanh cũng k biết các bạn mọc ra từ đâu nữa hay fandom mới sống lại ở chốn nào đó
Mn tìm ra fic Chanh ở đâu thì cho tui bik nha tui là ng có bệnh sợ bị ngta chú ý 1 cách bất ngờ mà k biết lí do huhu :(Giới thiệu lại cho các bạn mới dô, Chanh nà người ăn tạp, nếu Eyes to eyes chưa bị khóa thì mn sẽ thấy Chanh ship cả Tư Minh x Lược Ảnh (chúng nó là 2 tên khác nhau của cùng 1 skin là Clarity, ứng với tụi nó có Hoài Cổ - Phù Quang (Nostalgia)), z nên thật ra nếu nghĩ ra đc thì Chanh đều ship ehehe. Vậy nên trừ pairing chuẩn được giới thiệu ở summary thì mn có thể đạp mìn cp của những đứa khác bất cứ lúc nào, xin bảo trọng 👉👈
Trait ship của Chanh:
- Trừ Naibcest và JN thì không ship Naib nằm dưới. Tương tự, trừ LukiNor thì không ship Nỏ nằm dưới. Đứa nào Chanh cũng có thể ship selfcest hết 👉👈
- Aes có thể ship với bất cứ ai. Toxic trait của Chanh là thích gieo hint lung tung của Aes á há há. Toxic trait nữa là thích dí chết Aes 💁Nếu Aes trong fic chưa chết thì nó sẽ chết thoiKlq chứ nếu ai đọc cả Pygmalion thì chắc sẽ đoán ra chủ nhân của Eli là ai rồi =)) Có cameo 2s bên đó =)))
==={}===
"2 người đã đến phòng thí nghiệm Arwen phải không? Có nhìn thấy Jack chứ?" - Chợt Phily hỏi.
Deici nâng mắt hướng về phía Naib một cái đầy ẩn ý, rồi gật đầu.
"Hiện tại anh ta đã kiểm soát gần như toàn bộ phòng thí nghiệm rồi, tôi cũng không rõ mục đích. Chỉ từng thấy qua mà thôi, dù sao canh phòng rất nghiêm ngặt."
Trong phòng có 4 người, thì có tới 4 người biết là Deici đang nói xạo. Với cái tính thích hóng chuyện xôn xao bát quái của Deici, đừng nói là chỉ thấy qua, có khi đã theo chân Jack mấy hôm không chừng. Thế nhưng Deici không muốn nói, chẳng ai có thể ép được cô.
Trong lúc Deici nói, Naib có cảm thấy Leal liếc nhìn về phía anh vài lần.
Chuông đồng hồ vang lên, Phily ngẩng đầu, là khung giờ mà binh lính sẽ tuần tra, sẽ có nữ cảnh vệ đến xem xét phòng cô. Dù sao Phily cũng là tù nhân, dù được đối đãi tốt, những biện pháp an ninh tối thiểu vẫn phải có.
"Cô ở lại đây, trốn tạm đâu đó đi, tôi và Leal thử theo chân lính canh xem có mò được gì không." - Naib chỉnh trang lại quần áo, thu gom hết những thứ có thể gây nghi ngờ rồi nói với Deici.
Mặc dù không hiểu từ lúc nào Leal và Naib thân đến vậy, nhưng đang ở trước mặt Phily, Deici cũng không tiện gây khó dễ, chỉ đơn giản gật đầu.
Vừa ra khỏi hành lang trong lúc tránh ánh mắt của cảnh vệ, Leal đã bị Naib nắm cổ tay kéo vào 1 tủ chứa đồ nằm ở góc khuất. Nơi này không quá cách âm, nhưng cũng không vấn đề gì, Leal "nói chuyện" trước giờ luôn luôn rất im lặng.
"Cậu nói xem nào, cậu và cô nàng đầu xanh đã thấy cái gì ở Arwen?" - Naib khoanh tay, mặc dù câu hỏi đầy ý chất vấn, nhưng thái độ hòa hoãn của anh thể hiện anh coi Leal là bạn, và nếu Leal không tình nguyện nói, Naib cũng sẽ không làm khó cậu.
Sau vài khắc chần chờ, Leal cũng quyết định đưa tay lên, làm ngôn ngữ kí hiệu.
[Đúng là chúng tôi có thấy Jack, nhưng anh ta rất lạ, cá nhân tôi không thích, cảm giác rất đáng sợ. Ám Nguyện số 11 đã chết, người gây ra cái chết cũng chính là anh ta, tôi không cho rằng người bình thường có thể làm điều đó.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanficGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...