Chương 67

492 54 16
                                    

Jack trắng đêm mở từng đoạn quay hình được lưu trong camera trên vòng cổ của Kirby.

Dường như với mỗi đoạn hình ảnh mà Jack thấy, Naib đều mang một dáng vẻ rất khác so với anh mà Jack đã từng biết. Naib chật vật với việc chống đối cơn nghiện thuốc cháy sau khi Jack phong tỏa phòng thí nghiệm, Naib mình đầy thương tích với những trận truy đuổi của những kẻ muốn ghi ấn lên dấu hiệu sau gáy của anh, Naib vô tình để lộ những vết cắt sâu hoắm chưa kịp đóng vảy trên cổ tay phải...

Tất cả đểu chân thực đến thế, gần gũi đến thế, và mỉa mai thay, nơi duy nhất Naib mà đủ dũng khí để thể hiện ra sự khổ sở của bản thân chỉ có trước mắt một con thú biến dị không có nhân tri.

Người kia tính tình lúc nào cũng trầm lặng nhẹ nhàng, thậm chí trong cả những video ấy, Jack cũng chẳng nhìn thấy Naib nổi nóng, hay tỏ vẻ cộc cằn ra bên ngoài, dù rằng anh phải chịu qua đủ loại khổ ải trên đời.

Hắn thậm chí không dám nhìn thẳng vào màn hình những lúc Naib dụi đầu bên cổ của Kirby, vì khuôn mặt của anh hiện lên rất gần màn hình, tựa như đôi mắt xanh trà ấy chỉ cần liếc lên đã có thể nhìn thấy dáng vẻ hèn mọn của Jack đang dõi theo.

Theo như những gì Jack nhìn thấy, Naib không chỉ bị những khó khăn bên ngoài bám đuôi, anh còn có xu hướng tự hại bản thân, và càng ngày càng lún sâu vào việc đó. Hắn không tưởng tượng ra được một kẻ phải kiểm soát cảm xúc của bản thân phần lớn thời gian trong đời sẽ phải xử lí mớ cảm xúc bị dồn nén thế nào, cho tới khi nhìn thấy Naib cầm dao găm không ngừng cứa vào cổ tay phải của bản thân.

Máu đỏ của Naib thấm xuống nền cát, tựa như mang theo cả nước mắt vốn chẳng thề đổ của anh theo cùng.

Một đêm Jack không ngủ.

.

Buổi sáng, sau khi cùng với Kirby săn vài con kền kền biến dị, Naib ngồi trên mỏm đá, nhận điện thoại của Ada Mesmer.

Bởi vì tai mắt của Jack ở Imani nhiều, Naib hiếm khi về đó, nhưng vẫn thường liên lạc với Ada để kiếm thêm manh mối về Claude.

Sau sự kiện "gặp" Claude ở phòng thí nghiệm, Naib muốn quay lại để tiếp tục điều tra, nhưng toàn quyền quản lí nơi đó đã thuộc về Jack. Thành thử, nguồn thông tin của anh lại càng cạn. Naib muốn biết rốt cuộc mục đích của Claude là gì, cũng như lí do cho việc số 11 bảo vệ anh khỏi bị reset 3 năm trước.

Naib có cảm giác nguyên nhân ấy có liên quan đến việc số 11 chết một cách chóng vánh quá độ như thế.

Hiện lên trên hình chiếu 3 chiều là cô bác sĩ ngoài 30 vừa tỉnh ngủ, vẫn còn nằm trên giường, chăn đắp trên người, có vẻ như nhận được tin đã gọi ngay cho Naib.

Naib cố gắng không để sự chú ý của bản thân đặt vào cánh tay đang khoác hờ trên eo Ada.

"Hôm trước tôi vừa điều tra được một nguồn cung thuốc cháy mới, có vẻ là có phân phối tới Arwen."

Bởi vì nguồn cung cũ đã không còn an toàn, Claude cắt đứt liên lạc với tên kia đã lâu. Thế nhưng mỏ tài nguyên để chế tạo thuốc cháy lớn nhất trong thời hậu tận thế vẫn là ở Imani, nếu như Claude muốn có thuốc cháy tốt, hắn buộc phải cố gắng lẩn trốn trước mũi Ada.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ