Chương 28

358 51 4
                                    

A/N: Mặc dù vụ này đã qua vài chap nhưng h mới nghĩ ra kịch nhỏ hihi

[Kịch nhỏ]
Phily: Em hôn Naib? Rồi cậu ấy phản ứng sao?
Jack: Cậu ấy say nên...ngủ mất
Phily: ...
Jack: ...gì?
Phily: Em hôn chán đến mức cậu ấy ngủ mất?
Jack: Không? Rõ là do số 1 say mà Σ(▼□▼メ)
Phily: Chị bảo, chị đây 22 xuân xanh, chưa lần nào hôn người đang say mà để người ta lăn ra ngủ.
Jack: ...
Phily: Rồi khi tỉnh lại Naib nói sao?
Jack: Cậu ấy chả nói gì.
Jack: ...
Phily: ...
Jack: Chết tiệt, vậy ra là em hôn chán thật.

Jacku đeo cái bông sến dữ =)))) Đẹp đôi hí hí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jacku đeo cái bông sến dữ =)))) Đẹp đôi hí hí

*vẫy bông* kêu gọi mn vote deduc cho Gala cười vì Naiad thắng chắc bên Trung ùi hihi

==={}===

Buổi sáng hôm sau đó, dựa theo kế hoạch, Naib thử tiếp cận Hàn Sinh.

Nơi anh ta qua lại vốn không nhiều, đa phần thường chỉ thấy đến hội quán văn học hoặc trường tư thục. Naib giả trang thành văn sĩ đến nghe thuyết thư ở hội quán, bâng quơ làm quen vài câu, chẳng ngờ, Hàn Sinh này không hề khó gần như lời đồn, thậm chí còn tương đối xởi lởi.

Qua 1 buổi đàm đạo hợp ý, họ đã gọi anh xưng em được ngay. Naib không cố tình đá đến chuyện của Tô Lan Anh, chỉ bâng quơ nói chuyện bên lề, tránh cho bị đề phòng, mà Hàn Sinh này miệng cũng rất kín, trừ chuyện văn thơ, cái khác không sơ hở nửa câu.

Điều này cũng chẳng ngoài dự đoán với Naib, ước chừng cũng phải quen biết 1 thời gian, anh ta mới có thể cảm thấy đủ thân thiết để chia sẻ những chuyện thế này.

Phần công việc của bản thân coi như thành công, Naib bí mật leo cửa sổ trở lại phòng của Jack, chờ những người còn lại đến. Bọn họ đã chọn chỗ này thành nơi tập hợp, phần vì khách sạn này người qua lại đông, dễ trà trộn, có đi ra đi vào cũng chẳng mấy người để ý.

Sáng nay, vốn dĩ theo kế hoạch là Jack đi cùng với Naib, nhưng hắn dường như đã đổi ý, tự tách ra, Naib cũng không có nhu cầu hỏi thêm. Thái độ của Jack sáng nay lạnh nhạt đến hơi lạ kì, nhưng đối với Naib, như vậy lại rất tốt.

Anh không cho rằng người kia có ý với mình, nhưng cách hắn hành xử làm cho Naib có cảm giác đang bị đùa giỡn. Dù sao thì anh cũng là Ám Nguyện thuộc quyền sở hữu của hắn, Jack làm gì Naib không có quyền phản đối, nhưng anh không muốn dây dưa vào những việc này.

Thời gian còn sớm, những người khác vẫn chưa trở lại, Naib ngồi trong phòng Jack ngẩn người. Chợt, có tiếng điện thoại kêu vang lên đâu đó trong phòng. Là của Jack để quên? Naib bắt đầu lục tìm, âm thanh phát ra từ ba lô của Jack, nhưng nó có quá nhiều ngăn, Naib mất 1 lục lâu mới chạm được tới điện thoại, mà cuộc gọi cũng đã tắt.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ