==={}===
Sau khi trở về Willemien, Naib được cho hẳn vài ngày nghỉ trước khi tiếp nhận nhiệm vụ tiếp theo.
Thực tế thì, trừ việc tiến vào bí cảnh lần này, Jack rất hiếm khi cần đến 1 Ám Nguyện. Hắn cảm thấy con người đã đủ phi thường, và mượn năng lực của 1 thế lực phi nhân loại để tranh đoạt những thứ thuộc về nhân loại là chuyện chỉ kẻ yếu đuối mới làm.
Bởi vậy, chỉ đến khi Naib nhìn thấy Jack bắt đầu xử lí sổ sách và ổn định tình hình trong ngoài điện Louise, anh mới ý thức được người này có năng lực tốt đến mức nào. Quả như kẻ sinh ra để lên ngôi hoàng đế.
Gọi là ngày nghỉ, nhưng ở 1 mình ngủ suốt thì cũng tương đối nhàm chán, vậy nên Naib sẽ đôi lúc đi dạo vài vòng quanh điện Louise xem xét chuyện thường này, hoặc xuống phố mua sắm ít thứ lặt vặt.
Hôm nay cũng như vậy, nhưng khi Naib chuẩn bị đẩy cửa phòng mình ra, tay đã khựng lại vì cảm giác không lành ập đến.
Trong phòng anh có người.
Trước sau gì cũng phải đối mặt, Naib chờ vài giây, rồi mở cửa ra.
Trong phòng có 2 người vô cùng quen mặt, 1 đang đứng khoanh tay dựa vào tường chờ, 1 đang lục lọi xung quanh.
Số 11, Aesop và số 2, Eli.
Eli vốn đã nghe tiếng động từ lúc Naib đi tới hành lang, ngẩng đầu lên nở nụ cười xã giao:
"Anh~"
"Sao 2 người lại ở đây?"
Hiếm khi nào 2 Ám Nguyện không cùng chủ nhân lại đứng chung 1 chỗ, mà dường như bọn họ cũng đến với cùng 1 mục đích.
"Thời gian sắp tới tiến sĩ muốn mọi người cùng về Arwen 1 chuyến, cũng đã thăm hỏi ý kiến đầy đủ của các vị chủ nhân. Tôi tới để đón cậu, còn số 2 là tiện đường gặp được." - Aesop hiếm khi nói 1 câu dài, mà còn trông có vẻ vô cùng kiên nhẫn giải thích cho đầy đủ.
Tiến sĩ là cách hầu hết Ám Nguyện gọi Joseph, chỉ có mỗi "thằng phản phúc" như Naib gọi thẳng tên, hoặc gọi là lão già.
Còn "mọi người" trong miệng của Aesop, là chỉ 18 người bọn họ, nhưng rất hiếm có ai gọi họ bằng 1 từ nghe đầy tính gia đình như vậy.
"Tôi què chắc? Về thì tự về cần gì đón."
Nhìn giọng điệu của Aesop thế này, 8 phần là Jack cũng đã đồng ý. Naib không biết kế hoạch của Joseph là gì, hướng tới mục tiêu nào, nhưng y đã nói muốn mọi người cùng về, thì chắc chắn sẽ có cách để tập hợp đầy đủ.
18 Ám Nguyện đứng chung 1 chỗ, nếu như cùng nghe lệnh 1 người, thì việc san bằng 1 Cell trong 3 ngày cũng chẳng phải không thể. Chuyện mạo hiểm lớn như thế, nếu như không phải vô cùng hệ trọng, kẻ yêu sự an toàn như Joseph sẽ không làm.
Aesop dường như đã nói xong những thứ cần nói, nghe câu hỏi của Naib xong cũng im re như cái máy.
"Chuyện lớn đó. 3 ngày trước số 18 đang làm nhiệm vụ thì mất tích. Cậu ấy có mang bộ đàm truyền tin 24/24, trước khi mất tín hiệu, cậu ấy nói có nghe thấy 1 âm thanh rất chói tai, rất kinh khủng, dù bộ đàm không thu được gì. Sau khoảng vài phút thì số 18 im hẳn, rồi mất tín hiệu." - Eli bắt đầu giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanficGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...