Chương 10

575 73 29
                                    

Trái với dự đoán của Jack, thứ Naib chọn tương đối đơn giản, có thể nói là lép vế so với những món khác trong kho tàng của hắn.

Một khẩu súng bắn tỉa, và một khẩu súng ngắn có phần đầu được cải tạo, lắp thêm 1 lưỡi dao.

Vũ khí thuận tay của Naib vốn là loại súng lắp thêm lưỡi dao này, chỉ có điều vì độ phổ biến không cao, rất khó để tìm được hàng có sẵn, hầu hết thời gian anh chỉ tự mình sửa lại.

Trước khi để Naib về phòng, Jack ném cho anh 1 bộ quần áo bảo hộ mới.

"Theo số đo của cậu, phù hợp để hoạt động ngoài sa mạc."

Sa phục (A/N: nghĩa ở mặt chữ, là quần áo để hoạt động ngoài sa mạc) của Naib trước giờ vốn đơn giản, so với quần áo bảo hộ bình thường chỉ thêm 1 lớp để giữ nhiệt, hiển nhiên anh có phần ngạc nhiên với món đồ mới này. Naib cũng không hỏi nhiều, anh không có thói quen chất vấn ngược lại chủ nhân, chỉ âm thầm về phòng lên mạng tra cách mặc.

Sau khi nhìn thấy giá của 1 bộ đồ đặt may này, Naib bỗng dưng có cảm xúc không muốn mặc nữa. Mặc dù anh không có lương, không có khái niệm về tiền bạc, nhưng cũng sơ sơ đoán được người bình thường đi làm 1 năm có lẽ cũng chỉ vừa đủ để đặt may 1 bộ thế này thôi.

Tư bản đúng là thứ làm người ta ghen tị trong lòng mà.

Buổi sáng ngày hôm sau, khi Jack tỉnh dậy và đến điểm tập kết, Naib đã ở đó được 1 lúc.

Từ trước đến giờ, Jack chỉ thấy Naib mặc thường phục, hoặc bộ dạng rách nát của anh ngày Naib xuống lăng mộ cùng Phily, đây là lần đầu tiên hắn thấy Naib vũ trang đầy đủ. Trong đầu Jack vang lên tiếng huýt sáo, nếu chỉ nói về ngoại hình, người này thật sự rất hợp gu hắn.

Khung xương nhỏ nhưng không quá gầy, chân dài lại thẳng, mặc quần bó nhìn càng gợi cảm hơn. Cùng 1 kiểu quần áo, Jack chỉ cảm thấy mình trong gương nhìn rất ngầu, còn Naib là kiểu...ờm, vô cùng dụ dỗ.

Là cái dạng mà bạn hoặc là sẽ muốn kéo cậu ta lên giường, hoặc là sẽ muốn đè cậu ta ra đánh dã chiến ngay tại chỗ.

Đối với 1 kẻ nam nữ đều ăn như Jack, nếu như Naib không phải thuộc hạ của hắn, còn là Ám Nguyện, có khi hắn sẽ suy nghĩ đến việc tán tỉnh anh. Rất tiếc, yêu đương với Ám Nguyện có lẽ là việc cuối cùng 1 kẻ lí trí như Jack sẽ làm, đấy căn bản chẳng phải là yêu đương, là rước bực vào người.

Chờ thêm 1 tiếng thì những người lề mề nhất cũng đã xuất hiện, Jack ra lệnh khởi động phi thuyền, xuất phát.

Theo thói quen, Naib luôn là người đi sau cùng, anh đếm sơ trong đầu, trừ bỏ Jack và Phily đã biết trước thì còn có thêm 1 nam 1 nữ, theo như lời Jack nói thì đều là sinh viên khảo cổ.

Người nam tên là Luca, có vẻ nhỏ hơn Jack 1 tuổi. Naib có cảm giác người này rất tương tự mình, nhưng không phải là Ám Nguyện, mà cũng không rõ tương tự ở đâu. Người nữ là Anne, nhìn qua tương đối yếu ớt, theo như lời Phily nói thì rất mạnh về số liệu và mật mã.

Người lái chính lượt đi là Phily, Naib rảnh rỗi không có việc gì, đem hết lượt vũ khí bọn họ mang theo ra kiểm tra lại 1 lượt.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ