Chương 41

330 58 7
                                    

A/N: Tr ơi vừa phát hiện ra cái này

Cái găng tay của Naib BDuck đem thử lên ng vài sur nam khác thì nó bị nhỏ =)))))))) Hiuhiu k hiểu do model của Naib tay nhỏ hơn hay sao =))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái găng tay của Naib BDuck đem thử lên ng vài sur nam khác thì nó bị nhỏ =)))))))) Hiuhiu k hiểu do model của Naib tay nhỏ hơn hay sao =))))

==={}===

Phòng thí nghiệm tự dưng sôi động hẳn, hay nói đúng là loạn cả lên.

Norton đứng trước cửa phòng mình cắn cái bánh mì, cho tay vào túi, vừa nhai vừa nhìn các nghiên cứu viên tất bật chạy qua chạy lại, mà trung tâm của sự hỗn loạn lại là phòng thí nghiệm chính của Joseph.

Dường như đã có chuyện lớn xảy ra, nhưng nếu Joseph không hỏi, thì cả Norton lẫn những Ám Nguyện khác ở đây đều sẽ không can thiệp.

Hiển nhiên, đối với 1 Ám Nguyện, sau khi phát hiện ngưng tim thì không nhất thiết phải cấp cứu hay kích tim đập, vì dù sao tác nhân làm ngưng tim cũng không giống con người. Sau khi Joseph phát hiện ra tình trạng của Eli, y đã trực tiếp đưa Eli vào phòng cấp đông.

Từ nãy đến giờ, các nghiên cứu viên đã tốn khá nhiều công sức thay đổi cả nhiệt độ lẫn điều kiện không khí bên trong phòng cấp đông, vẫn không có gì xảy ra. Eli cứ như vậy im lìm, không có phản ứng, tựa như vô số những vật thí nghiệm lỗi mà Joseph đã gặp trước đây.

Bên này Eli khiến cho đội ngũ nghiên cứu viên điên đầu, bên kia việc ghép cơ thể lại cho Aesop cũng nhanh chóng được thực hiện.

Ban đầu, Joseph không cảm thấy rủi ro của loại âm thanh này quá lớn, nên mới dám tách Aesop ra để phân tích xa hơn.

Tới tầm chập tối, cuối cùng Joseph cũng có thể tạm thở phào khi cơ thể Aesop ghép xong và vẫn có nhịp tim đập bình thường. Trái tim đang treo cao của nghiên cứu viên cũng có thể hạ xuống hơn phân nửa: nếu như đến cả Aesop cũng không hồi phục được, bọn họ sẽ gặp nguy cơ lớn.

Chi phí duy trì phòng thí nghiệm rất lớn, cũng cần vô cùng nhiều quan hệ để được bảo vệ kĩ lưỡng đến mức này. Tất cả những thứ đó đều đến nhờ việc bán các Ám Nguyện và tạo quan hệ với chủ nhân của họ. Nếu như phòng thí nghiệm không thể bảo vệ các Ám Nguyện, uy tín của bọn họ sẽ tụt dốc không phanh.

Không nói đâu xa, chủ nhân của Eli là lãnh đạo của cả 1 cell. Hiện tại người đó vẫn chưa biết, nhưng một khi chuyện Eli ngưng tim bị truyền đến tai, khó mà nói được hậu quả sẽ thế nào.

Cả ngày hôm đó, phòng thí nghiệm không lúc nào không tất bật, mà Naib ngồi im làm việc cùng với chủ nhân qua cuộc gọi video thì hoàn toàn không hay biết gì.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ