==={}===
Jack quay lại, nhìn gương mặt giống mình đến 6 7 phần, nghiêng đầu cười nhẹ.
"Giải thích gì đâu~ Em còn chưa làm gì."
Phily cảnh giác quan sát từng cử động của hắn, người này vẫn là em trai cô, nhưng cũng vô cùng xa lạ.
Dường như đêm qua, khi bọn họ còn say ngủ, Jack đã 1 mình trải qua chuyện gì đó nghiêng trời lệch đất đến mức thái độ của hắn hoàn toàn thay đổi thế này.
"Nếu em nói với chị, em đã đi tới tầng 7, sau đó vượt bí cảnh thêm 1 lần, vừa vặn quay trở lại được đây, chị sẽ nghĩ thế nào?"
Đồng tử của Phily co rút, cô vừa nghe chuyện hoang đường gì vậy?
"Thứ ở phía sau tầng 7...tuyệt đối không phải thứ mà mọi người muốn nhìn thấy đâu."
Khi giải hết bí cảnh, Jack đã rốt cuộc hiểu ra vì sao tầng 5 lại là phố người Hoa thay vì bối cảnh Nhật Bản như những tầng trước đó, cũng hiểu được lần lượt lí do vì sao những bí cảnh từ tầng 1 được sắp xếp như vậy.
"Jack...rốt cuộc em đã nhìn thấy gì?" - Phily đứng yên không di chuyển, cô muốn tới gần Jack hơn, nhìn thật rõ vẻ mặt hắn, nhưng lại không dám. Cô sợ. Sợ người trước mặt cũng sẽ hành động như vừa nãy, vô tình lạnh lẽo bóp nát đi quyền dự thi của cô không lời giải thích.
Để giải thích cặn kẽ, trước tiên phải nói đến lúc Deici tiết lộ rằng Naib cũng có thể nghe được luật chơi trong đầu mỗi khi tiến vào bí cảnh. Điều này không làm cho Jack ngạc nhiên vì Naib giấu mọi người, mà ngược lại, Jack ngạc nhiên vì Phily và Luca hoàn toàn không nghe thấy luật.
Theo như thái độ của Deici, bọn họ là người bình thường nên không thể nghe thấy luật chơi, thế nhưng Jack thì sao?
Hắn thậm chí còn cho rằng, tất cả mọi người đều sẽ nghe được luật chơi, và Deici nói ra bằng miệng chỉ để phổ biến và thống nhất lại lần nữa.
Đó là khi sự nghi ngờ đầu tiên của Jack về thân phận của bản thân nhen nhóm lên trong lòng hắn.
Trước đây, Deici và Leal cũng đã vài lần nghi ngờ về thân phận của cặp song sinh, nhưng sau khi kiểm tra Phily, bọn họ lại tạm gác lại sự nghi ngờ đó. Lí do rất đơn giản, nếu như từng tiếp xúc với 2 người họ, có lẽ bất cứ ai cũng tin tưởng rằng Jack và Phily là 1 cặp song sinh thật, lớn lên cùng nhau.
Chỉ 1 kẽ hở nhỏ như vậy, họ lại vô tình bỏ qua chân tướng đã đến rất gần.
Từ đầu, khi bước vào tầng 5, Jack đã không tiết lộ hoàn toàn những thứ mình tìm hiểu được cho những người còn lại. Vì bối cảnh phố người Hoa quá mức kì lạ, trong đầu hắn vẫn luôn nghi ngờ, thành thử trực tiếp hành động 1 mình.
Bắt đầu với việc điều tra sâu hơn về mối quan hệ của Hàn Danh và Vương Tư Quỳnh, hắn đưa cho Vương Tư Quỳnh nhìn tấm hình được dàn xếp của Phily và Hàn Danh. Cô ả là 1 kẻ hay ghen, nhưng vô cùng coi trọng thể diện gia đình, đã đồng ý làm theo yêu cầu của hắn.
Sau khi uy hiếp ả ta thêm, Jack biết được, hóa ra cái thai trong bụng của Tô Lan Anh cũng là của Hàn Danh. Sau khi Vương Tư Quỳnh biết được, đã vì ghen tuông mà sai người cắt gân tay của cô, dù không thành công, nhưng sau này, Tô Lan Anh không thể tiếp tục làm công việc thủ công tỉ mỉ được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
Fiksi PenggemarGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...