Summary Part. 3

504 48 21
                                    

A/N: cái ôm ở chap 65 là đoạn mà Chanh đã chờ đợi rất lâu, rất rất lâu để được viết 😭😭🥺🥺 chờ đợi 2 đứa chính thức gặp lại nhau rất lâu rồiii tui xúc động đậy quá huhuhuhu

Tới đây thì chào mừng mọi người tới với nửa sau của Ám Nguyện - quá trình rước Naib về nhà của Jack =))) Viết chừng đó r mà vẫn chưa viết hết các đoạn được nhá ở summary đó =)))

Anyway dạo này Chanh hơi cạn mana nên sẽ ít rep cmt của mn, nhưng lúc nào cũng đọc và rất quý trọng từng cmt một. Buổi tối mà up chap trước khi đi ngủ thì sáng hôm sau sẽ check cmt đầu tiên sau khi tỉnh dậy đó 🥺

Chanh mới đổi ava há há để mặt thằng Nỏ quài trong khi hành nó như con đẻ z tội nó =)))

{Summary Part. 3}

==={}===

"Làm gì có thứ gọi là "chuyển sinh" tồn tại. Kể từ khi Tà Nhãn biến mất và con người trở nên điên cuồng đến mức dẫn đến tận thế, đã làm gì có ai thành công chuyển sinh đâu?" - Deici gõ gõ lên thành bàn, đôi mắt vàng kim giấu sau mặt nạ tai thỏ nâng lên phán xét người đàn ông đang dần mất đi lí trí.

Nói đoạn, cô đứng dậy, cầm lấy Leal ở dạng thanh kiếm, quay lưng bỏ đi.

"Đừng nghĩ đến chuyện hoang đường ấy nữa."

==={}===

Jack hồi hộp lật giở từng trang tài liệu đầy chữ, tựa như mở chiếc hộp của Pandora, chẳng biết đợi chờ mình bên trong đó là phúc, hay là bi.

Ở trang cuối cùng, hắn chạm tay đến một bức ảnh đã bạc màu của một đứa trẻ sơ sinh nằm trong lồng kính cấp cứu, xung quanh toàn là ống thở.

Ở một góc rất nhỏ của tấm ảnh, dòng chữ nhòe mờ chẳng thể đọc rõ ràng, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy ngày tháng. Là bốn năm trước khi Jack sinh ra đời.

Mà ở đằng sau đứa trẻ tím tái kia, điện tâm đồ hiện lên một dòng thẳng tắp.

==={}===

"Vòng cổ?" - Naib dè dặt cầm lấy chiếc vòng hợp kim bên trong hộp, xoay nó một vòng. Màu bạc ánh kim, rất nhẹ, bên trên có khắc cả tên và số hiệu của anh.

"Nó có lưu vân tay của em, em cũng có thể đặt mật khẩu số, chỉ mình em có thể mở được nó ra. Nó cũng có kí hiệu của tôi nữa, nên những kẻ đang âm mưu đặt ấn kí lên cổ em sẽ phải dè chừng tôi mà thôi manh động."

"Điện hạ thì không có âm mưu đấy à?" - Naib nghiêng đầu híp mắt đánh giá người kia.

Gò má Jack hơi đỏ lên, ý đồ bị vạch trần khiến cho hắn hơi túng quẫn.

"Tôi cũng có, vậy nên mới theo đuổi em suốt thế này."

==={}===

Sau khi đi ra khỏi khu vực đầy bẫy rập, Naib bước lên cầu treo, thở phào, thả lỏng hơn chút ít. Việc mất đi một nửa tầm nhìn thật sự khiến cho áp lực của anh khi đi vào những bí cảnh thế này tăng lên rất nhiều lần.

Anh lấy bản đồ điện tử ra, phỏng đoán lại cấu trúc của hành lang mà mình vừa vượt qua, tiếp tục vẽ lên những phần còn khuyết.

Đang dở việc, Naib lại cảm thấy có một đôi tay ôm lấy mình từ phía sau. Anh khựng lại đôi chút, nhưng nghĩ đến việc phải đối đáp với Jack, lại lười giãy ra. Dù sao anh cũng nói đến chán rồi, mặt Jack vẫn dày như thế.

"Điện hạ, tôi không tập trung được. Điện hạ làm cái gì đó có ích chút đi." - Naib nhíu mày nói sau khi Jack dụi đầu vào cổ anh đến lần thứ 3. Kì lạ, vòng cổ của Naib thì cứng, mà Jack cứ thích tự tìm đau.

"Nếu em không thích thì có thể đẩy ra mà, tôi có phải chủ em đâu." - Jack nhoẻn miệng cười.

Ngay giây sau đó, Jack bị Naib hất tay ra khỏi người, suýt chút nữa là rơi xuống khỏi cầu treo cao chót vót.

==={}===

"Tính ra, phần "người" của Naib còn nhiều hơn ngươi nữa, Jack. Ngươi chỉ là tạo vật sứt sẹo học đòi làm con người thôi."

Người đàn ông che miệng mỉm cười, đôi mắt màu xanh ngọc hiện lên vẻ chế giễu dày đặc.

==={}===

Thế cục đã định, Eli xoay thanh kiếm điện trong tay, đặt lên cần cổ của người bại trận ngã ngồi dưới đất.

"Không có mệnh lệnh của chủ nhân, anh còn chẳng dùng được đến một nửa khả năng của mình nữa, số 1 à."

Naib nhổ ra một bãi máu đen đặc, lau khóe miệng, cùng với Eli mắt đối mắt. Anh muốn tìm ra yếu điểm của người này, nhưng Eli nói đúng, nếu như không có một chủ nhân, Naib chẳng cách nào trở về với trạng thái cực thịnh của mình.

==={}===

A/N: như mọi người đã đọc được thì Nhiễm Thanh và Ám Nguyện diễn ra trong cùng một thế giới, nhưng Jack, Naib và tất cả các nhân vật của Ám Nguyện không có liên quan gì đến các nhân vật cùng tên ở Nhiễm Thanh.

Giống như Chanh đã từng nói ở Nhiễm Thanh, thế giới ở đó mặc định không có thứ gọi là "kiếp sau", vậy nên một người chết là hết, không có chuyện sẽ gặp nhau ở kiếp sau hay gì đó đâu hen.

Tận thế của Ám Nguyện là hệ quả trực tiếp từ cái kết của Nhiễm Thanh, nên nếu mọi người đọc tiếp thì warning là sẽ bị spoil NT nhen.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ