Chương 29

352 58 3
                                    

==={}===

Bởi vì tôn trọng, mặc dù Jack đã gắp đạn và băng bó lại cho Naib, hắn cũng chưa từng đụng vào băng đeo cổ và mặt nạ của Naib. Chỉ dựa vào việc Naib làm, anh có vô số lí do để không lộ mặt.

Điện thoại của Jack bật sáng, hắn liếc mắt qua, là tin tình báo mà hắn đã yêu cầu.

Theo như tin nhắn, mạng lưới thông tin dưới tay hắn không hề có bất cứ kết quả nào ứng với Naib, anh như hiện ra từ không khí, thậm chí mẫu máu mà Jack đã gửi đi phân tích cũng không cho về kết quả gì hữu ích. Về những kẻ Naib đã giết, vụ hỏa hoạn hôm đó đã tẩy đi hầu hết dấu vết, mà phía cảnh sát cũng giữ miệng kín như bưng.

Một sự kiện lớn là giết người hàng loạt và phóng hỏa giữa Cell Arwen, vậy mà lại như hòn đá ném xuống hồ, lặn mất tăm, không để lại dấu vết.

Rốt cuộc thì thanh niên này là ai? Jack khoanh tay dựa vào tường, híp mắt, người nổi bật như thế, khó mà tình báo của hắn lại không biết. Phải nói trước, đây vốn là đường dây thông tin được xây dựng bởi chính bệ hạ quá cố, được Jack tiếp nhận từ năm 11 tuổi, chưa từng xảy ra sai sót. Để trả về kết quả không mong muốn này, cũng có thể tưởng tượng họ đã sứt đầu mẻ trán đến mức nào.

Jack không dài tay đến mức muốn quản chuyện của thiên hạ, nhưng hắn không muốn làm ngơ trước sóng ngầm ở chính nơi mà mình và Phily đang ở.

Nửa ngày sau, Naib tỉnh lại, dùng chất giọng khản đặc cảm ơn Jack, bày tỏ bản thân muốn rời đi.

Từ khi người này tỉnh dậy vẫn chưa tiếp xúc với báo chí và mạng xã hội, Jack sờ cằm, muốn thử Naib 1 chút.

"Ngoài kia đang truy lùng anh gắt gao, anh muốn đi chết cũng được, nhưng lộ ra là trốn ở đây sẽ liên lụy đến tôi."

Naib hơi khựng lại, anh hoàn toàn cho rằng Joseph và cảnh sát ở Arwen không có gan để truy nã mình. Nhưng Naib còn chưa từng trải đời, không có mấy tự tin vào suy đoán cá nhân, Jack nói như thế, anh cũng không biết phải phản bác làm sao.

Đưa chiếc điện thoại và những trang tin giả đã chuẩn bị trước cho Naib, Jack tạo dựng thế giới ngoài kia thành tình trạng nước sôi lửa bỏng, đang lùng sục Naib khắp nơi, thậm chí sẽ tử hình kẻ bao che.

Trong lòng Naib hơi chùn bước, anh không quá quan tâm đến sống chết của bản thân, anh chỉ muốn giết kẻ mình ghét và tự do, nhưng thiếu niên này đã cứu mình, Naib không thể cứ như vậy khiến hắn bị tử hình.

"Tôi cũng không thể ở mãi chỗ này."

Chuông trong lòng Jack kêu đinh đang, vậy là hắn đã thành công lừa được Naib. Thật kì lạ, 1 kẻ mang lệ khí nặng như bước ra từ địa ngục, vậy mà đầu óc lại ngây ngô đến mức dễ đùa.

Bất chợt, đồng tử Naib co lại, anh kéo Jack qua trong nháy mắt, mà nơi hắn vừa đứng chuẩn xác xuất hiện 1 đường đạn bén ngót.

Có bắn tỉa.

Tim của Jack gia tốc, hắn đã thêm người ngầm bảo vệ bản thân từ lúc bị truy đuổi, đó là lí do hắn tự tin vào việc giấu Naib ở đây đến vậy. Thế nhưng hiện tại bọn họ lại bị bắn tỉa, có thể đoán rằng người âm thầm bảo vệ Jack lành ít dữ nhiều.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ