A/N:
Id Chanh là 24389016 nhen ai thưn thì dô chơi chung, hay đi rank tầm 6-8h hiện voi 2 nhen nhưng vì giữ winrate nên Chanh chọn teammate rank hơi kĩ
Còn qm thì mất não yolo hehehehehehehe==={}===
Vì tạm thời hai bên không có ý định tiếp tục xô xát, Deici lôi ở đâu đó ra 1 cây gậy đầu thỏ, vừa đi vừa nói về nơi bọn họ sắp đến.
"Ở tầng sâu nhất bên dưới ngôi đền này là phòng nghiên cứu đã tạo ra tôi và Leal, cũng là tiền thân của phòng nghiên cứu đã tạo ra Ám Nguyện các cậu.
Cấu trúc của nơi này được thiết kế tựa như 1 bí cảnh, có lẽ phần lớn là để bảo vệ bí mật nghiên cứu khỏi bất cứ ai, bao gồm cả hậu thế. Có tổng cộng 7 tầng, ở 5 tầng đầu, nếu như mọi người cảm thấy mình có thể chết và không thể vượt qua được, hãy bóp nát cái chuông này."
Cô đứng lại ở 1 cái giá treo bùa gỗ và chuông trước cổng đền, lấy cho mỗi người 1 cái.
"Sau khi có người bóp nát nó, bí cảnh sẽ không tiếp tục công kích người đó, nhưng đồng thời người đó cũng sẽ không thể tiến sâu hơn. Từ tầng 6, chuông này sẽ mất tác dụng, nếu không chạy được, các cậu có thể chết."
"Nếu cô am hiểu về bí cảnh này như vậy, tại sao lại cần đến bọn tôi?" - Anne hỏi ra câu mà bất cứ ai cũng đang thắc mắc.
"Tôi và Leal đến đây 3 ngày trước, đã vượt bí cảnh 5 lần, nhưng không đến được nơi cần đến. Chúng tôi đã giải đúng các câu đố, nhưng có lẽ người tạo ra nó muốn nhiều hơn là chỉ "đúng"."
Trong lúc Deici nói chuyện, Naib im lặng quan sát cô, rồi cầm tay của Jack viết vào tay hắn.
Ban đầu, Jack hơi ngạc nhiên vì hành động của anh, đến khi Naib viết đến chữ thứ 2, thứ 3, gã mới phát hiện anh đang làm gì. Cảm giác nhộn nhạo trong lòng bàn tay khiến Jack chẳng thể tập trung đọc chữ được, hoặc giả chăng là do người viết là Naib. Ngón tay nho nhỏ, vì cả 2 đều đeo găng tay nên đỡ đi phần tiếp xúc da thịt, nhưng thành ra lại mang đến một cảm giác mờ ám kì lạ khác.
Hắn ra hiệu cho Naib viết lại 1 lần nữa, cố không để bị phân tâm.
[Cô gái đó bị mù. Tai trái cũng có vẻ không tốt.]
Bởi vì họ đều đang đề phòng Deici và Leal, Naib muốn tìm nhiều điểm yếu nhất của cô có thể, nhưng không cách nào giao tiếp công khai, đành chỉ làm thế này.
Với tâm thế tập trung chính sự, Naib chẳng thể hiểu tại sao Jack ra hiệu cho anh viết lại đến lần thứ 5 mới tạm gật đầu.
(A/N: =)))))))))))))))))))))
Đứng ở phía sau, Phily chứng kiến tất cả, trong lòng cảm thấy kì lạ. Jack là người có quy tắc nhất mà cô biết trên đời, nếu Jack nói hắn sẽ không lên giường với Naib, hắn sẽ không. Thế nhưng từ nãy đến giờ 2 người họ đã nắm tay cọ cọ cũng được 1 lúc rồi, mà có thấy em trai nhỏ của cô giãy ra đâu?
Ơ hay?
Mỗi người bọn họ lần lượt nhận chuông, cẩn thận đeo lên cổ, rồi nhét vào trong áo, tương đối căng thẳng. Sau khi bước vào, bọn họ sẽ bị tách ra 1 cách ngẫu nhiên, không biết được sẽ đồng hành cùng ai không hay phải vượt ải 1 mình. Deici chưa từng vượt ải với quá 1 người, cô và Leal không thể tách ra, Leal chỉ đơn giản là "vũ khí", nên cô cũng không rõ nếu như nhiều người cùng khám phá thì bí cảnh có gì thay đổi hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanficGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...