Chương 98

153 18 4
                                    

"Đây là khu vực không phận sự miễn vào." - Người thanh niên tóc xám lên tiếng.

"Số 11?" - Naib buột miệng.

Rõ ràng đây là ảo cảnh tái hiện những thứ trước tận thế, nhưng Leal và Deici cũng ở đây, thế nên Naib không chắc chắn người trước mặt mình là thật, hay ảo.

"Gì cơ?" - Thanh niên nhíu mày.

Naib liếc mắt xuống bảng tên trên ngực áo của cậu ta. Aesop Carl - nghiên cứu viên.

Nếu nhìn kĩ lại thì, người này có ngoại hình giống hệt số 11, nhưng cảm giác mang lại thì khác. Naib không quá chắc chắn, cảm thấy nên thử một lần, tiến tới hai bước, cầm cổ áo của thanh niên kia rồi ném thẳng cậu vào tường.

Một nghiên cứu viên bình thường tất nhiên không thể chống lại sức lực của Naib, thanh niên bị ném đập lưng vào tường, khóe miệng đã có máu đỏ tươi chảy ra. Mùi máu cũng không giống máu của Ám Nguyện.

Jack lúc này mới chậm rãi đi bộ vào, mặc dù chỉ tồn tại ở dạng linh hồn mỗi Naib thấy, hắn cũng muốn tận hưởng thời gian quý giá ở đây như người bình thường. Vừa bước qua cửa, hắn đã nhìn thấy cảnh tượng ngổn ngang do Naib hành hung nhân viên kia tạo ra.

"Khụ...cậu...là ai? Khụ..." - thanh niên tóc xám ôn ngực ho khan, đề phòng nhìn Naib.

Naib hơi chột dạ, anh không biết nên giải thích cho hành động của mình ra làm sao. Hiện tại, Naib chắc chắn người kia không phải số 11, nhưng như vậy càng kì lạ hơn nữa. Joseph không tạo ra bất cứ Ám Nguyện nào theo nguyên mẫu, làm cách nào mà...?

Nếu chỉ nói là người giống người, thì cũng không thỏa đáng. Naib là người giỏi quan sát, số 11 và người kia giống hệt nhau, tên gọi cũng giống, không thể là trùng hợp được.

"Người kia là một phần của ảo cảnh?" - Naib hỏi Jack, mắt vẫn không rời khỏi thanh niên.

"Ừm, ở đây chỉ có em, Leal và Deici là thật thôi."

"Anh không nhận ra cậu ta?"

Jack đã giết số 11, bất kể là điện hạ hay tên ý thức này ra tay, thì chắc chắn hắn phải biết mặt số 11, không thể quên được.

Đến lúc này, Jack mới quay sang nhìn nghiên cứu viên kia. Ở trong ảo cảnh này, hắn không tồn tại dưới mắt mọi người trừ Naib, nên hắn cũng chẳng quan tâm đến ai. Khi nãy Naib hỏi, hắn cũng chỉ đáp chứ chẳng nhìn lại lấy một lần, toàn bộ thời gian đều đang quan sát Naib.

"Ô, kìa, thằng nhóc Ám Nguyện bị Jack giết."

Naib khẽ nhíu mày, việc xấu thì tên này lại đổ cho điện hạ.

"Không đúng lắm, cậu ta là một phần của ảo cảnh. Là người từ quá khứ đấy." - Jack xoa xoa cằm, tới gần nghiên cứu thanh niên đang chật vật tìm cách đứng dậy. Một cú ném thuận tay của Naib cũng có thể tạo ra sát thương chí mạng đối với một nhân viên chỉ làm bàn giấy như cậu ta.

"Cậu...là ai?" - Aesop hỏi lại lần nữa, khó khăn đứng thẳng.

Naib kề mũi dao vào cổ cậu ta, không buồn phân trần:

"Sơ yếu lí lịch, khai."

Dù sao đây cũng chỉ là một ảo ảnh được tạo ra từ tâm trí của Jack, anh không có nhu cầu lằng nhằng.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ