==={}===Tay của Naib mấy lần muốn đưa lên đẩy Jack ra, nhưng lại do dự, cuối cùng cứ để hắn ôm như thế một lúc lâu.
Naib không lí giải được tình cảm của con người, cũng không hiểu được. Anh không biết đối xử với một người như thế nào là "tàn nhẫn", nhưng anh biết cảm xúc của bản thân bị đối phương chà đạp sẽ rất khổ sở, nên ít nhất hiện tại anh không muốn làm cho Jack khổ sở như vậy.
Cuối cùng, khi sự kiên nhẫn của Kirby chạm tới giới hạn, Jack cũng buông Naib ra, đưa tay xoa mặt để lấy lại bình tĩnh.
Ngay lập tức, Kirby đã chắn trước người Naib, không để Jack tiếp tục làm gì thêm. Hàm răng nanh to lớn của con quái vật nhăm nhe ngay trước tầm mắt của Jack, thế nhưng hắn cũng không quá sợ. Nếu như Naib muốn giết hắn, hắn chắc cũng ngưng tim được một lúc rồi.
"Con báo cát này...chỉ nghe lời em?"
Jack hỏi như thế, bởi lẽ Kirby cũng đã xuất hiện trong sự kiện của Phily một năm trước.
Vì đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ nghe Jack tra hỏi về điều này, Naib bình tĩnh trả lời:
"Tôi không chắc chắn. Dù sao nó cũng chỉ là động vật biến dị, không phải thú thuần, tôi không đoán được nó sẽ làm gì, chỉ biết nó có nghe theo lời tôi."
Nói đoạn, anh ra hiệu cho Kirby cúi xuống, dụi trán mình vào trán của con báo cát cao lớn, hòng khiến nó hòa hoãn trở lại.
Trong lòng Jack tự nhủ vài lần, nhắc bản thân không cần phải ghen với mấy thứ động vật biến dị linh tinh.
Nếu hắn thích thì hắn cũng dụi được vậy! Hắn ôm mà Naib có đẩy ra đâu!
Dưới cổ của Kirby có đeo một camera hành trình, Jack nhận ra thứ này, nhưng chỉ liếc ngang rất nhanh rồi dời tầm nhìn, không để Naib phát giác.
"Em chưa nhận chủ?" - Theo động tác ngẩng đầu lên nói chuyện với báo cát của Naib, khăn choàng của anh xê xích chút ít, đủ để Jack nhìn thấy phần cổ quấn băng của anh. Jack còn muốn hỏi về bên mắt bị thương của Naib, nhưng lại cảm thấy như thế là quá tọc mạch.
"Nhận chủ làm gì, để bị giải ước lần thứ 3 à?" - Naib bĩu môi nghiêng đầu, nói ráo hoảnh.
Tim đen của Jack bị đâm trúng cả rồi, hắn chẳng bao giờ nghĩ Naib lại đối đáp với mình theo kiểu xéo xắc như thế.
Hắn muốn nói xin lỗi, nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Jack nhận ra dù hắn vẫn luôn tìm kiếm Naib, đến lúc thực sự chạm mặt anh, hắn lại chẳng biết nói cái gì, chân tay đặt ở đâu, mọi thứ đều lúng túng.
Sự lúng túng đó còn tăng cao hơn khi Naib thả nhẹ một câu chí mạng như vừa nãy.
"Điện hạ nên đeo lại mặt nạ phòng độc đi, mà tốt nhất là trở lại phi thuyền. Cơ thể con người không nên ở ngoài sa mạc quá nửa tiếng."
Nói xong, Naib tự thấy buồn cười. Jack vốn dĩ là người nhân tạo, có khi hắn chịu nhiệt còn giỏi hơn anh ấy chứ.
"Nếu không có việc gì, tôi đi trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanficGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...