==={}===
Lần đầu tiên Jack và Phily phát hiện ra trong máu của bản thân có độc là vào năm 7 tuổi.
Khi ấy bọn họ vẫn còn ở Willemien, chưa bị tống ra ngoài du học, nhưng cuộc sống cũng chỉ quanh quẩn bên trong điện Anri, chẳng mấy khi được ra ngoài. Những người hầu theo chân bọn họ đều nửa sợ, nửa coi thường 2 người, dù sao thì khi ấy, chẳng có mấy ai cho rằng Jack và Phily sẽ có thể sống yên ổn tới tuổi trưởng thành.
Chính vì sự đối xử lạnh nhạt đó, mặc dù biết bản thân mình là hoàng tử, công chúa, 2 đứa trẻ cũng chẳng ý thức được rốt cuộc đó là thân phận cao quý gì. Dù sao thứ chúng nhận thức được cũng chỉ là bản thân không có mẹ, không có cha, và chỉ có thể nương tựa vào nhau.
Ngày hôm đó, Phily và Jack trốn ra khỏi điện Anri, chạy đến phía sau núi, tận hưởng thế giới của 2 người. Ở thời điểm ấy, chúng đã nghĩ mình có thể trốn luôn được, miễn là không phải trở về cung điện lạnh lẽo kia, miễn là có người còn lại, nơi đâu cũng có thể trở thành nhà.
Chẳng ai nghĩ đến, trên ngọn núi vốn nổi tiếng an toàn, lại xuất hiện 1 con động vật biến dị vượt qua lồng điện từ mà xâm nhập vào tận trong này.
Là 1 con linh cẩu, không quá to nhưng vô cùng khát máu. Xung quanh 2 đứa trẻ chỉ có cây cùng đá, trong túi vỏn vẹn 1 ít đồ ăn, bật lửa và dụng cụ sinh tồn, không có vũ khí. Jack vẫn còn nhớ rõ khi đó bản thân đã cố nén run rẩy đến mức nào, tay bọn họ siết chặt nhau đến trắng bệch, nhưng la cũng không dám la.
Jack đưa tay lần sờ chiếc bật lửa trong ba lô, mở ra, ngọn lửa mỏng manh chẳng có tính công kích, nhưng là niềm hi vọng duy nhất của bọn trẻ. Hắn giơ cái bật lửa về phía con linh cẩu, mong chờ nhận được phản ứng sợ sệt gì đó, nhưng không.
Bằng tốc độ mà cả 2 đứa trẻ không theo kịp, con linh cẩu lao lên, ngoạm vào bả vai của Phily, cô nhỏ ngay lập tức bị nó đè lên mặt đất, la thất thanh vì đau đớn kinh khủng ập đến bất ngờ.
Vì cảnh tượng trước mặt quá ghê gớm, Jack hoảng loạn thả rơi bật lửa vẫn còn đang mở nắp, vác cục đá lớn nhất mà mình có thể nâng, liên tục đập vào đầu con linh cẩu, nhưng không có tác dụng, chỉ khiến cho nó càng hăng máu hơn, cần như cắn đứt lìa 1 bên tay của Phily.
Đám cháy tạo ra bởi cái bật lửa lan gần đến chỗ bọn họ, Jack giật mình, cố lôi Phily ra nhưng không có cách nào, hắn bất lực đến muốn khóc.
Và đó là lúc bọn họ nhìn thấy con linh cẩu vẫn còn đang cắn chặt răng, không hề yếu thế dần dần gục xuống vì làn khói bốc lên. Trên đám lá khô dính không ít máu của Phily, và chính khí bốc hơi đã giết con linh cẩu.
Chuyện sau đó Jack nhớ được là bản thân cố gắng cõng Phily về, ban đầu vẫn còn đủ thể lực, về sau biến thành vừa lôi, vừa kéo. Khi ấy Phily thực sự rất yếu, Jack không muốn cô giữ im lặng, sợ cô sẽ chết bất cứ lúc nào, nên hắn bắt cô phải liên tục nói gì đó.
Trên quãng đường dài dường như bất tận ấy, Jack vẫn nhớ Phily liên tục thều thào:
"Chị...không đau đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
Fiksi PenggemarGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...