Chương 86

486 64 9
                                    

Jack cảm thấy từ nào Naib nói hắn nghe cũng hiểu, nhưng ghép lại cả câu thì lại không hiểu.

Hắn cứ đứng ngây người ở cửa như thế, cho tới khi Naib cho rằng hắn chưa nghe rõ, mở miệng muốn lặp lại:

"Điện hạ, chúng ta--"

"Đừng, tôi nghe rồi, không cần lặp lại."- Jack xoa thái dương, đóng cửa phòng lại rồi đi về phía Naib.

Người kia vẫn ngồi im trên giường, mắt nhìn về phía hắn, Jack chẳng đoán được tâm tình của anh hiện tại thế nào.

"Thế lực nào khiến cho em đưa ra chủ ý ngu ngốc này vậy?" - Hắn ngồi khoanh chân trên giường, đối mặt với Naib, cố gắng giữ bình tĩnh.

Người này từ sau khi giải ước làm việc lúc nào cũng như sét đánh giữa trời quang, muốn làm gì thì làm, cũng chẳng quan tâm đến tình huống ra sao, cảm nhận của người khác thế nào.

"Tôi...đã suy nghĩ rất kĩ." - Naib đan tay vào nhau, trước ánh nhìn đầy phán xét của Jack, anh tránh đi, chỉ đăm đăm nhìn xuống nệm giường bên dưới - "Điện hạ bỏ ra nhiều công sức, ừm, theo đuổi tôi như thế, nếu như tình trạng mập mờ này kéo dài càng lâu, kì vọng của điện hạ sẽ càng nhiều. Điện hạ sẽ cảm thấy "rồi có một ngày tôi cũng sẽ đáp lại", nhưng mà--"

Naib cắn môi, anh muốn nói tiếp, nhưng chính anh cũng không chắc chắn thứ đang đập trong lồng ngực mình nghĩ cái gì.

Là vốn anh không thể đáp lại tình cảm của Jack, hay là anh chỉ quá tự ti để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc?

"Rồi sao? Bởi vì tôi chạy theo em tốn công tốn sức, bởi vì tôi nhìn em liều mạng với đám động vật biến dị dưới đó lo đến mức tổn thọ, nên em thưởng thân thể mình cho tôi?"

Naib nhíu mày, Jack nói hơi khó nghe, nhưng anh không biết phản bác kiểu gì.

Nhìn tay Naib níu chặt lấy chăn, trong lòng Jack cũng ngổn ngang, hắn phải lấy hết kiên nhẫn cả đời ra chỉ để bình tĩnh đối mặt với Naib.

"Tại vì...nếu điện hạ tốn thêm nhiều công sức nữa, cuối cùng thành công, điện hạ sẽ phát hiện ra nỗ lực của bản thân hoàn toàn không đem về thành quả xứng đáng." - Naib cắn răng, cố gắng nói theo cách mà anh nghĩ Jack sẽ nghe lọt tai nhất - "Chi bằng vậy, cứ coi như tôi là lính đánh thuê của điện hạ, g-giống như Eli và chủ nhân của cậu ấy, quan hệ sòng phẳng vui vẻ, nếu muốn lên giường thì lên giường, đến lúc không thấy vui nữa thì trở lại quan hệ bình thường, dễ hợp dễ tan."

Naib mới phát hiện ra quan hệ của Noir và Eli gần đây thôi, cũng vô cùng ngẫu nhiên, nhưng không khí giữa họ rất tốt, một Ám Nguyện vốn luôn vui tươi như Eli, lúc làm người yêu nhỏ cũng rất đáng yêu, rất phù hợp.

Đối với Naib, quan hệ như thế chẳng có gì là không tốt. Jack sẽ thỏa mãn được dục vọng của hắn đối với anh, anh cũng không ảo tưởng tinh linh, khi kết thúc, không có bên nào khó chịu cả.

Rõ ràng nên là như thế.

"Ờ, như thế tốt hơn mà nhỉ?" - Jack nhướn mày, thả một câu nhẹ tênh.

Naib ngạc nhiên ngẩng đầu, hắn đồng ý rồi?

Hành động của anh vừa vặn khớp với cơ thể người kia tiến đến. Naib chỉ kịp nhìn thấy một đôi mắt hổ phách rất đẹp, trước khi bị đưa vào một nụ hôn sâu triền miên.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ