==={}===
"Trông mày kinh khủng quá" - Norton nói. Cell Eunice không có điều kiện chuyên biệt để phẫu thuật cho Ám Nguyện, vết khâu trên mặt Naib vẫn còn ngổn ngang, nhìn đáng sợ vô cùng. - "Như thể Hades đã cho mỗi cái đầu của Cerberus cắn mày một phát và rồi nhắm mắt xếp hình đống thịt rách trên mặt mày lại với nhau vậy."
Ám Nguyện không có cảm xúc là đúng, nhưng mỗi người bọn họ đều sẽ sinh ra với một ít tính cách riêng, đôi khi là phong cách hành xử và làm nhiệm vụ riêng, và "tính cách" của Norton chính là nói sự thật nhưng có thể nói theo cách làm người khác ức chết đi được.
Mí mắt Naib hơi giật, anh không phải kiểu người rất quan tâm đến ngoại hình của bản thân, nhưng nghe xong cũng thấy như có dằm đâm vào tim. Mà khoan đã, suýt chút nữa anh lại bị tên này đánh lạc hướng.
"Ta giao kết quả nhiệm vụ cho điện hạ, mày tránh đường." - Naib lặp lại thêm lần nữa.
Ngay lúc Naib nghĩ anh và Norton sẽ lại xảy ra thêm chút va chạm hữu nghị, tai nghe cài bên trái của cả 2 đồng loạt vang lên:
"1, 15, tới điện Anri."
(A/N: 1 là số của Naib, 15 là số của Norton. Giữa chủ nhân - Ám Nguyện khi làm công việc nghiêm túc sẽ chỉ gọi bằng số, giữa các Ám Nguyện với nhau thường cũng chỉ gọi bằng số hoặc anh-em, mày - tao. Tên của các cậu ấy là để xài khi cần nói chuyện với người ngoài và chủ yếu là để tác giả (góc nhìn của chúa) gọi các cậu ấy thôi, nên mọi người ráng nhớ nhé TvT)
Đây là mic chỉ dùng để liên lạc với chủ nhân, không cần nghĩ cũng biết là ai vừa nói.
Trên đường đến, trong đầu Naib đảo qua một vòng, điện Anri không phải là chính điện, thường là nơi ở của các công chúa, vương nữ, đã bỏ trống khá lâu, hiện tại cặp song sinh một nam một nữ kia trở về, có lẽ sẽ trở thành điện riêng của một trong 2 người họ.
Thân phận của cặp song sinh này tương đối đặc biệt, cả 2 đều là con ruột của vương hậu quá cố, thế nhưng khi bệ hạ và vương hậu qua đời, cả 2 đều chưa đến 1 tuổi, không thể cáng đáng trọng trách. Điện hạ Trayton khi ấy 13 tuổi vốn là con trai của phu nhân Bethlehem, vợ thứ 4 của bệ hạ, bước lên ghế nhiếp chính, bẵng đi một thời gian đã thành 20 năm.
Quan trọng hơn hết thảy, khi tất cả mọi người đều cho rằng cặp song sinh sẽ chẳng thể sống qua 5 tuổi khi thân phận của họ hệt như cây đao treo lơ lửng trên con đường hoàng quyền của Trayton, khi các vương tử - vương nữ khác lần lượt qua đời vì rất nhiều lí do "khách quan", bọn họ lại trưởng thành vô cùng hoàn mĩ, còn có quan hệ tương đối hòa hảo với Trayton.
Trước điện Anri, khung cảnh vô cùng hỗn loạn, Naib chớp nhẹ mắt, quyết định kéo khăn cổ lên che 1 nửa mặt. Toàn là các tiểu thư phu nhân, trông thấy cái bộ dạng "bị mỗi cái đầu của Cerberus cạp 1 cái" hiện tại của anh thì chắc phải khóc thét lên mất.
Bọn họ tiến vào trong điện, vượt qua đám người đang ầm ĩ, rất nhanh đã nhìn thấy Trayton đang ngồi trên ghế chủ, lạnh mặt nhìn hàng thủ vệ quỳ gối bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanficGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...