Chương 50

397 51 5
                                    

==={}===

2 năm trước, Jack sắp xếp sự việc số 18 mất tích, dẫn dụ toàn bộ Ám Nguyện trở về Arwen, mục đích lớn nhất vẫn là để khiến Naib danh chính ngôn thuận bước vào phòng thí nghiệm, âm thầm ăn cắp file và truyền về cho hắn.

Mặc dù trong lòng đã luôn có tính toán và suy đoán nhất định, hắn vẫn nhớ không quên đêm mà Naib đưa file qua và Jack lần lượt giải mã từng phần một.

Đêm hôm đó, ở Arwen, Naib thức trắng đêm chờ đợi 1 tin nhắn của Jack, nói rằng anh sẽ không phải lên bàn phẫu thuật phân tách.

Cũng là đêm đó, ở Willemien, Jack trắng đêm ngồi giải mã, nhìn thấy thân phận của bản thân dần dần lộ ra.

Hoàng hậu quá cố không chỉ cực đoan với những đứa trẻ ngoài luồng có thể đe dọa ngai vàng của con mình, bà thậm chí còn bị hoang tưởng. Ảnh hưởng của thai kì lên cơ thể hoàng hậu rất lớn, bà tưởng tượng ra hàng loạt những nguy cơ có thể xảy đến với cái thai của mình, và phát điên vì những điều ấy.

Bà sợ, nếu mình chỉ có 1 đứa con, nó sẽ chết yểu y như cách mà bà đã giết hại những đứa trẻ ngoài giá thú của bệ hạ.

Đúng ở thời điểm ấy, Joseph, à, không, nếu như theo lời y, thì là Claude, xuất hiện.

Gã dùng lời ngon tiếng ngọt để đưa hoàng hậu vào ma trận, khuyên bà có thể cho gã trích ra 1 phần tế bào của thai nhi, tạo nên 1 người nhân tạo.

Người nhân tạo trước tận thế khác hiện tại rất nhiều, phần lớn họ đều không già đi, nhưng có 1 số trực tiếp sinh ra từ tế bào gốc của con người, cũng sẽ thừa hưởng những đặc điểm và tuổi thọ của họ. Jack được sinh ra là 1 người nhân tạo như thế.

Vai trò của Jack giống như 1 tấm khiên người, 2 đứa trẻ có thể hoán đổi linh hồn cho nhau, vì vậy, nếu lỡ 1 trong 2 nguy kịch, chỉ cần đổi hồn Phily cho đứa còn sống, mọi thứ sẽ được cứu vãn. Chuyện điên rồ và mất nhân tính như thế, trong suy nghĩ của cả Claude lẫn hoàng hậu đều là kế hay hiếm có khó tìm.

Thế nhưng, hoàng hậu quá cố vẫn cảm thấy việc có 2 đứa con chẳng thể nào đảm bảo được việc thừa kế. Bà điên cuồng tiêm thuốc độc vào máu của chúng, tạo ra thể chất máu có độc như sau này.

Sau tất cả những việc đó, hoàng hậu vẫn chết yểu, hoàn toàn không hay biết, đứa trẻ "khiên thịt" được đưa đến bên người con gái của mình mới là nguy cơ lớn nhất.

Jack là 1 người nhân tạo không có chủ nhân, việc đặt ấn lên người hắn sẽ làm thân phận của hắn quá mức dễ bại lộ, thậm chí, Jack còn không thể bị đặt ấn. Hắn chỉ có 1 cài đặt mệnh lệnh duy nhất, sau khi hoàn thành nó, hắn chính thức là 1 người tự do.

Cài đặt mệnh lệnh đó là "Giết Phily Reddington và lên ngôi."

Claude là 1 kẻ điên cuồng mê muội người nhân tạo, gã cho rằng người nhân tạo là tuyệt đối, là vượt trội. Vậy nhưng không có ai tin gã. Để có thể tạo ra ảnh hưởng, Claude tạo nên toàn bộ mớ bòng bong này, chỉ để đến lúc Jack trở thành 1 quân chủ tốt gần xa đều hay, thân phận người nhân tạo của hắn sẽ bị vạch trần.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ