Chương 12

508 60 7
                                    

Naib của Ám Nguyện, doodle 30p hihiTheo mô tả thì tóc ngắn hơn nhưng Chanh là người đam mê phù phiếm thích vẽ giai bishie tóc dài nên mn cứ mặc định là Naib AN này của chap mấy chục tóc dài ra rồi he

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Naib của Ám Nguyện, doodle 30p hihi
Theo mô tả thì tóc ngắn hơn nhưng Chanh là người đam mê phù phiếm thích vẽ giai bishie tóc dài nên mn cứ mặc định là Naib AN này của chap mấy chục tóc dài ra rồi he

Đổi làm ảnh bìa tạm thời của fic vì ảnh bìa cũ Chanh không có per nên k muốn giữ lâu huhu

Dạo gần đây Chanh có chơi lại gameee nên ai còn chơi game mún đi chung thì để id lại nha 🥺 hiện đang nà voi 3 main res không hứa làm được gì nhưng biết cứu người 🙏

==={}===

Trong suốt quá trình lần lượt hạ 11 con diều hâu, Naib vẫn không thể nào tập trung nổi, còn có mấy lần suýt bị mổ trúng. May mà có sự hỗ trợ của Jack từ trên cao, không thì có lẽ anh cũng phải tốn không ít máu.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, xác diều hâu rơi tan tác, Naib mệt mỏi vứt cây súng sang 1 bên, tùy ý để báo cát liếm đi vết máu còn dính trên găng tay mình. Tâm hồn anh cứ mãi treo ngược cành cây.

Lời Jack nói khi nãy y hệt người Naib đã từng gặp trong quá khứ, nhưng rõ ràng không phải người đó. Chỉ là trùng hợp, hay có nguyên nhân sâu xa gì, Naib chẳng cách nào biết được.

Vết ấn kí sau cổ nhói nhói đau, Naib cúi đầu nhíu mày khó chịu. Dường như nó đang nhắc nhở Naib đừng tiếp tục nghĩ về chuyện cũ.

Sau khi bật thành công máy tạo rung chấn giả tới mức 72, việc phía sau tương đối đơn giản. Máy đào được nối trực tiếp xuống lòng đất, tạo ra 1 đường ống nối từ phi thuyền xuống di tích, sẽ không cần phải tiếp xúc với sa mạc.

Bởi vì trước khi đến, nhóm của Jack đã chuẩn bị các bước rất kĩ càng, khâu này không hề có sai sót, Naib cũng chỉ nhàn tản đứng chơi xơi nước mà nhìn.

Trước khi bước vào di tích, Jack đưa cho Naib vài bình oxi thu gọn, chỉ vừa bằng cái bật lửa. Di tích đã bị chôn vùi mấy trăm năm dưới đất, vô cùng thiếu oxi, nếu không mang theo thì chẳng khác nào tự sát.

Naib vốn muốn từ chối, anh không quá cần thứ này, mà giá của nó lại trên trời, nhưng nghĩ đến kho vũ khí sưu tập đầy tính rửa tiền của Jack lại cảm thấy mình không cần phải tự làm khó bản thân.

Người ta có tiền, cho mình xài thì mình cứ xài.

Trước khi bước vào, Anne rất hào phóng mà thuyết minh về nơi bọn họ sắp khám phá.

Đây là 1 ngôi đền cổ Nhật Bản trước tận thế, tính tâm linh kì bí vô cùng lớn, nhưng quan trọng hơn hết, đây là nơi cất giữ tương đối nhiều bí mật nghiên cứu về lồng điện từ của quốc gia này.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ