Chương 7

477 65 9
                                    

A/N: Về pairing thì hiện tại ngoài JN Chanh không có ý định dev pairing của cặp nào khác. Quan hệ của Aesop với Joseph là Ám Nguyện - chủ nhân thông thường nên cũng sẽ không đánh tag CJ hay JC hehe.

Về tuổi thì Jack = Phily năm nay 22, Trayton hơn tụi nó 14 tuổi là 36.

==={}===

Hiện trường 1 phòng 3 người đầy khó xử, Trayton vẫn tỏ vẻ như không biết mà cúi đầu gọt táo của y.

Naib sau khi nghe xong câu nói muốn cho mình chuyển chủ của Trayton cũng ý thức được là y không đùa, tâm trạng như mây mù, căn bản anh cũng chẳng quan tâm người trước mặt là người thế nào.

"Tôi ra ngoài trước, chừng nào làm phẫu thuật thì gọi." - Naib đeo tai nghe nối với mic của Trayton lên, muốn rời khỏi phòng. Anh ở đây nữa thì anh sẽ bắt đầu muốn chất vấn cả 2 người.

"Sao thế, làm quen một chút cho thoải mái, sau này 2 đứa còn phải hợp tác mà." - Trayton cười cười, lại không ngẩng đầu lên, chẳng ai rõ tâm trạng y ra làm sao.

"Cũng chỉ là một người giao việc một người làm, hợp tác gì chứ."

Naib để lại một câu, rồi đi thẳng.

Nhìn cửa phòng đóng sập trước mặt mình, Jack cũng không tỏ vẻ khó chịu, trước mặt tất cả mọi người, hắn là kẻ trời sinh tốt tính, còn hòa nhã hơn người chị song sinh mấy lần.

"Chuyện "không vượt qua bài kiểm tra", anh không tính kể gì với em à?"

Jack ngả lưng xuống giường, mắt nhìn trần nhà mà hỏi Trayton bâng quơ. Trên nệm ga có mùi khử trùng, cũng có mùi thơm vani nhè nhẹ an thần của hoa Farvicyn, có lẽ là xót lại từ người Naib. Nếu như không tính đến chất kịch độc bên trong, hoa Farvicyn sẽ là loài hoa ưa thích của Jack.

"Không phải chuyện lớn, chỉ là ta đã có nhiều Ám Nguyện hơn mức cần thiết mà thôi."

3 ngày trước, Naib đã thực sự hoàn thành 4 tiếng trong phòng phạt, dù cho cả 2 cánh tay anh đều bị cào bật máu, thì theo như tiêu chuẩn của Trayton vẫn là qua cửa. Naib rơi vào hôn mê ngay khi bước qua cửa phòng phạt, phần nhiều vì kiệt sức do làm nhiệm vụ nhiều ngày không nghĩ, y cũng không vì điều này mà trục xuất một người đã từng chăm chỉ vì bản thân như vậy.

Thứ làm Trayton muốn để Naib rời xa mình là chiếc áo sơ mi mà y tìm được dưới cái ba lô anh nhất quyết không chịu từ bỏ, hiển nhiên, là áo của y. Trayton không thích như vậy, y không thích thuộc hạ của mình có bận tâm tình cảm nào khác ngoài nhiệm vụ.

Naib tự ý thức rất đúng, nếu ngày hôm đó anh không quá quan tâm cái ba lô, có lẽ mọi chuyện đã không thành ra thế này.

Ý định ban đầu của Trayton là đưa Naib đến sàn đấu giá kín của hội siêu giàu, dù sao hồ sơ của Naib rất tốt, không sợ không tìm được một người chủ đàng hoàng, nhưng Jack biết được lại ngỏ lời muốn chuyển nhượng.

Naib căn bản không biết với hồ sơ của mình, cái giá để anh chuyển chủ lớn đến mức nào.

"Đây là lần đầu nhóc gặp số 1 đúng không nhỉ?"

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ