A/N: Chanh k update đc Nhiễm Thanh mn ơi huhu cứu😭😭 Vào viết Nhiễm Thanh auto văng 😭😭😭😭😭
==={}===
Khi Naib tỉnh dậy lần nữa đã là buổi tối.
Anh nheo mắt vì ánh sáng phát ra từ máy tính cá nhân của Jack, cùng với chiếc bàn phím ảo mà hắn đang dùng. Jack dường như vẫn không nhận ra Naib đã tỉnh, chỉ im lặng gõ phím.
Đó là khoảnh khắc Naib nhận ra Jack đã biết thân phận của mình rồi.
Jack luôn thích dùng bàn phím cơ học truyền thống, hắn chê bàn phím ảo không có cảm giác, gõ không thật tay, bình thường nếu không cần kíp lắm sẽ chẳng bao giờ dùng làm việc. Vậy nhưng để cho Naib được yên tĩnh ngủ, Jack đã ngồi làm việc bằng thứ mình chẳng ưa.
Sẽ chẳng có ai tốt với một cấp dưới mới đến như thế.
Tim của Naib hơi hẫng, anh không muốn cứ nhận lòng tốt của Jack khơi khơi thế này. Anh chẳng biết vì sao hắn lại biết anh có vấn đề với việc ngủ để mà đến giúp anh, cũng chẳng biết vì sao hắn lại kiên nhẫn với anh đến thế dù chính Naib đang làm chuyện lừa dối Jack.
Thế nhưng mà, Naib hạ mi, nghiêm túc suy nghĩ về cảm giác của bản thân. Jack rất nghiêm túc trong việc thích anh, nên anh cũng không muốn cứ gạt phăng cảm giác của hắn đi như thế.
Rõ ràng là anh rất thích giấc ngủ này, cũng không bài xích việc một người có nhiều tình cảm với mình, nhưng Naib chẳng có cách nào tin tưởng một người từng dứt khoát giải ước trước kia.
Ở cạnh Jack, Naib luôn đứng chập chững giữa ranh giới ổn định và bất an, chẳng biết bao giờ sẽ rơi xuống vực sâu rồi tan xác.
"Hmm? Cậu tỉnh rồi?"
Người kia nghiêng đầu, dùng âm lượng vừa đủ để Naib không giật mình, nói, cũng không dời mắt khỏi màn hình. Hắn đã trốn việc cả ngày, còn phải bù cả phần Naib, hiện tại vô cùng bận.
Naib chống tay ngồi dậy, mím môi, cảm giác tội lỗi cứ không ngừng dâng lên trong người.
Đôi mắt màu trà của anh ghim lên sườn mặt góc cạnh rõ ràng của người kia một lúc, chậm rãi lên tiếng:
"Tại sao không vạch trần tôi?"
Rõ ràng người đang bị lừa là Jack, nhưng Naib lại thấy tủi thân.
Anh chẳng biết nữa, đáng ra anh phải tránh Jack thật xa, đó là quyền lợi của anh mà, bởi vì hắn đã đuổi anh đi tuyệt tình đến vậy, đúng không? Nhưng Jack lại làm cho anh thấy tội lỗi chỉ vì làm việc ấy, thế nên Naib thấy tủi thân.
Bàn tay đang gõ phím của Jack dừng lại, tầm mắt của hắn cũng khóa trên màn hình một lúc lâu.
Rõ ràng là việc làm của hắn quá lộ liễu, nhưng hắn cứ mong Naib đừng chọc thủng tầng lớp bọc này, để cho hắn lấy cớ ở cạnh Naib lâu hơn một chút.
"Tại vì em sẽ bỏ đi." - Jack cúi đầu thở hắt ra, tắt máy tính, khiến cho căn phòng hoàn toàn rơi vào bóng tối, chỉ còn ánh trăng rất mờ sáng sau rèm. Hắn không muốn Naib nhìn thấy biểu cảm khó chịu và bất an của hắn hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanfictionGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...