Sự thật chứng minh, Naib nói được là làm được, nhờ vào thuốc và vòng cổ ức chế được Joseph "tuồn" cho, anh gần như chẳng thay đổi gì so với trước đây.
Kì phát tình của Omega vốn thất thường, có lúc 1 lần 1 tháng, có lúc 2, nhưng kì phát tình của Naib cứ như được lập trình, bảo tới lúc nào là tới lúc đó, chẳng muộn chẳng sớm ngày nào.
Đãi ngộ của Naib từ trước giờ vốn rất tốt, nên việc anh 1 tháng dành ra 3 ngày nghỉ cố định cũng chẳng làm Jack phải nghi ngờ. Trừ lúc có nhiệm vụ khẩn cấp, còn lại, Jack luôn luôn rất thoải mái với thời gian của Naib.
Ở thời hậu tận thế, không chỉ Omega đeo vòng cổ, Alpha hoặc Beta đôi khi cũng sẽ đeo để che giấu giới tính thứ 2 và pheromone của bản thân. Việc công khai giới tính thứ 2 hoàn toàn là tự nguyện, Naib còn hay ngụy trang thành nhiều loại người, nên việc trên cổ anh có thêm 1 cái vòng cũng không làm Jack thấy bất ngờ.
Đã 6 tháng kể từ lúc Naib phân hóa, mọi thứ đều không mấy thay đổi so với lúc xưa.
Ngày hôm nay, Naib trả nhiệm vụ cho phòng ban dưới quyền Jack, rồi đến gặp hắn để nhận nhiệm vụ tiếp theo. Kì phát tình của Naib còn hơn nửa tháng nữa mới đến, thành thử anh chẳng có chút đề phòng nào, vô cùng thoải mái đi lại giữa điện Louise toàn là Alpha đủ các kiểu mùi.
Nếu có 1 thứ Naib cảm thấy bản thân thay đổi kể từ sau khi phân hóa, thì đó là anh có thể ngửi thấy mùi pheromone của Alpha và Omega khác: Beta vốn luôn miễn nhiễm với những thứ này.
Mùi của Phily là mùi cam quýt và kẹo dẻo, rất ngọt, làm người ta thèm ăn không thôi. Mùi của Joseph là hoa hồng vàng và rượu vang, đấy là y nói thế, chứ Naib còn chẳng phân biệt được các giống hoa hồng với nhau.
Còn Jack, mùi của Jack là mùi hạnh nhân. Không quá nồng, rất dễ chịu, làm người ta thấy an tâm và ấm áp, càng khiến cho cái phong thái ôn hòa hắn xây dựng trở nên đáng tin hơn gấp bội.
(A/N: Mùi hạnh nhân là nó mang tà nhãn đó né nó ra🐧)
Vừa đi vừa nghĩ miên man, Naib cũng đã vừa vặn tới được thư phòng của Jack.
"Ồ, về rồi? Mấy đứa bên Louis bảo là cậu lại vượt chỉ tiêu, sao, dạo này muốn tăng lương à?"
Louis là quân đoàn được nuôi dạy dưới tay Jack. Đối với những người này, Naib không có mấy cảm xúc, không ghét cũng không quá hoan nghênh, nhưng không thể phủ nhận được là năng lực của bọn họ không tệ, hiếm khi kéo chân.
Bình thường, Naib luôn luôn làm vừa đủ những thứ được yêu cầu, anh cứ như cái máy, không muốn cố gắng nhiều vì quân công. Dù sao thời gian làm nhiệm vụ cũng ngốn hết năm tháng của Naib, lãnh thêm vài đồng lương chẳng khác biệt gì.
Chỉ là, có lẽ xuất phát từ tâm lí chột dạ, sau khi phân hóa, Naib tích cực làm việc vượt chỉ tiêu hơn hẳn.
"Không, lương lậu thế này cũng đủ rồi, tôi không xài."
Quả thật, Jack không tọc mạch chuyện cá nhân của Naib, nhưng 1 lần vô tình thấy số dư trong tài khoản của anh đã khiến hắn tin chắc anh chẳng rút tiền lương bao giờ. Ăn đã có tiền trợ cấp nhiệm vụ bao, ở đã có điện Louise của hắn, tài chính thảnh thơi đến mức vô thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanficGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...