==={}===
Trong đội ngũ, những người dùng vũ khí nóng giỏi nhất là Naib và Jack, nên hiển nhiên bọn họ sẽ trụ ở 2 bên đối diện nhau của lan can. Naib vừa xem xét lại súng, báo Anne nạp đạn, vừa tự nhủ lát nữa chỉ cần nhảy thẳng xuống nước chạm nút là xong, không cần căng thẳng.
Điều tiên quyết của kẻ cầm súng là phải bình tĩnh, anh nhắm mắt lại, điều hòa nhịp thở, rồi mở mắt ra lần nữa khi tim đã đập ở tốc độ bình thường.
Đầu óc trắng xóa, mọi thứ xung quanh đều bị làm nhòe mờ, tầm nhìn chỉ còn lại mục tiêu dưới nước.
Hơn 10 con thủy quái, quả như Deici nói thì rất giống khủng long dưới nước, nhưng kích cỡ nhỏ hơn nhiều, áng chừng 1 con dài 10m.
Bọn chúng hiện tại chưa có ý định chủ động công kích, nhưng chẳng có gì là chắc chắn sau khi phát súng đầu tiên nổ ra, điều này còn giữ nguyên hay không.
Bên mic của Naib vang lên giọng Jack:
"Theo nhịp tôi đếm, 3, 2, 1."
"ĐOÀNG!!"
Tiếng súng đồng loạt vang lên từ 2 phía của đình nghỉ mát, là mở màn cho màn xả súng liên tục của Jack và Naib. Số thuốc nổ bọn họ cải tạo được có hạn, phải giữ tài nguyên cho các cửa sau, nên họ không được phép bắn trượt quá nhiều.
Sau đợt nổ đầu tiên, 4 con thủy quái bỏ mạng, nhưng đổi lại là sự cảnh giác cao độ của những con còn lại. 1 con nhảy lên không trung, gần như lao về phía đình nghỉ mát rồi nhảy ùm xuống, nước văng tung tóe, khiến cho mọi người đứng ở đó đều ướt sũng.
Deici và Phily cầm kiếm lên, sẵn sàng nghênh đón những thứ có thể lao lên tấn công bọn họ.
Kính bảo hộ của Naib ướt sũng, lờ mờ, anh giật dây kính, ném sang 1 bên, nheo mắt lại tiếp tục bắn.
Thêm 1 con thủy quái nữa lao về phía họ, Deici nhảy lên dùng kiếm đâm thẳng vào giữa đầu nó, rồi mất đà mà cùng rơi xuống, trước mắt đã thấy chuẩn bị chạm mặt nước.
Chỉ cần bất cẩn rơi xuống nước, họ sẽ bị thủy quái sẽ xơi tái trước khi kịp ý thức tình hình.
"LEAL!" - Chỉ nghe thấy âm thanh của Deici vang lên, thanh kiếm trong tay cô nối dài thành ngọn giáo. Deici móc ngược ngọn giáo lên, khiến cho con thủy quái đau đớn mà giãy dụa, mượn lực đó thả tay ra khỏi giáo, nhảy trở về đình nghỉ mát.
Ngay sau khi chân cô chạm lan can, ngọn giáo cũng biến mất khỏi đầu con thủy quái đã chìm nghỉm, trở về tay Deici.
Phía bên Phily có vẻ không mấy suôn sẻ, sức bật của cô không cao như Deici, không thể nhảy ra khỏi đình nghỉ mát, chỉ có thể bị động phòng thủ. Vũ khí trong tay Phily cũng quá nhỏ bé so với kích cỡ của chúng, tình thế ngày càng tệ.
"Lily, chụp lấy."
Deici ném ngọn giáo của mình về phía Phily, bản thân thì nhặt 1 cặp song kiếm khác lên.
"Tập trung suy nghĩ đến hình dạng và kích thước vũ khí mà cô muốn, Leal sẽ giúp cô."
Ban đầu, Phily còn cảm thấy điều này rất hoang đường, nhưng sau khi Leal biến thành cây thương 2 đầu ngay khi cô nghĩ đến, Phily đã bị thuyết phục hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanfictionGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...