A/N: Huhu dưng thấy nhớ Phily nên viết 1 cái extra có mặt Phily.
Bối cảnh trung cổ, setting gần như y hệt truyện gốc: Jack và Phily vẫn là gặp hoàng tử - công chúa song sinh, còn Naib là cảnh vệ theo bên người Jack.
==={}===
Hôm nay là một ngày trời mưa bất chợt, đang nắng chang chang, bỗng dưng xuất hiện một cơn mưa rào, chẳng có ai kịp có lấy cơ hội trở tay.
Công chúa điện hạ Phily Reddington nằm lả lơi trên giường nệm tơ tằm mềm mại, tận hưởng một trái do thị nữ bên cạnh đút cho mình, nhỏ giọng cười khúc khích. Tiếng cười của nàng như chuông bạc, khuôn mặt mĩ lệ rạng ngời, nửa lanh lợi, nửa cao quý, những mĩ nam mĩ nữ đang hầu hạ xung quanh cũng phải thầm cảm thán, chẳng mấy ai trên thế gian này có được loại khí chất độc nhất vô nhị như thế.
Cửa sổ cung điện vẫn mở toang, mặc trời mưa lớn. Công chúa nói rằng thích khí trời, nên dù trời mưa cũng không muốn đóng cửa nẻo kín bưng, chuyện này từ lâu đã không lạ lẫm. May mắn khi xây dựng cung điện, điều này đã được dự đoán trước, phần mái hiên được xây lớn hơn bình thường rất nhiều, khiến cho lượng nước mưa hắt vào ít đi hẳn.
Không khí bên trong cung điện rất tốt, những kẻ hầu hạ bên người công chúa rất giỏi lấy lòng, kẻ tung người hứng kể hết chuyện kim cổ đông tây, chọc cho nàng cười liên tục. Thời tiết lạnh lẽo ướt át bên ngoài càng làm cho khung cảnh này thêm ấm áp sạch sẽ, vô cùng thoải mái.
Bầu không khí đang rất tốt, bỗng nhiên có tiếng thị vệ kinh hô, là một bóng đen từ bên ngoài nhảy vào khung cửa sổ đang mở toang kia. Ngay khi nhận ra người đến là ai, thị vệ cũng thu lại vũ khí, nhanh chóng chạy vào trong, báo lại tình hình với công chúa.
Một cung nữ rụt rè đưa cho người vừa tiến vào một chiếc khăn lông, anh cầm lấy, lau bớt đi nước trên tóc và mặt.
"Ồ, Naib à, đừng có bước lại gần, cái thảm này ta mới đấu giá hôm trước hết mấy vạn, cậu làm dơ rồi thằng em quý hóa của ta lại phải đền." - Công chúa Phily cũng vô cùng quen thuộc với người kia, nhỏ giọng ra lệnh cho cung nữ dẫn anh đi thay một bộ đồ khô ráo.
Naib vốn quen với kiểu giọng điệu này của Phily, cũng chẳng lấy lời cô nói làm thứ phật lòng, ngoan ngoãn đi theo cung nữ kia.
Lát sau Naib quay lại, anh đã mặc chung một kiểu quần áo với những kẻ đang xúm lại xung quanh Phily, trừ bỏ tóc vẫn còn ướt, trạng thái đã tốt hơn rất nhiều so với lúc vừa trở về từ màn mưa.
Naib nhìn phối màu dù rất đẹp nhưng quá rực rỡ của bộ đồ trên người, hơi bất đắc dĩ trong lòng. Anh thường quen mặc đồng phục cảnh vệ màu đen, mấy thứ quần là áo lượt này, nếu như không có cung nữ chỉ cách mặc, có khi Naib còn chẳng biết phải tròng lên người kiểu gì.
Naib đến trước mặt công chúa, rất thức thời né khỏi cái thảm đắt giá của nàng, cúi đầu kính cẩn:
"Cảm ơn công chúa điện hạ đã cho tá túc."
Vốn là hôm nay Naib có nhiệm vụ bên ngoài kinh thành, anh vừa hoàn thành xong, trở về gần đến nơi thì mưa lớn. Naib ướt thì chẳng sao, nhưng tài liệu anh cầm trong tay rất nhiều, mực dính nước dễ phai, thành thử chỉ có thể đi đường tắt, rẽ sang điện Anri của công chúa Phily, vốn gần vị trí khi ấy của Naib hơn điện Louise rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanfictionGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...