A/N: Đm mn ơi tôi tìm đc cái ảnh tả Jacku nàyy
=))))))))) troi oi dung wa di mat
==={}===
Nụ cười trên môi Eli tắt ngóm ngay khi vừa nhìn thấy Jack.
Chuyện xảy ra ở phòng thí nghiệm một năm trước rất phức tạp, Eli vẫn còn mối thù bị Jack đưa vào trạng thái hôn mê suốt hai năm, nên dù Noir đã thương thảo xong với Jack, Eli vẫn tránh người này như tránh tà.
Mắt của cậu liếc nhanh về phía cổ của Naib, vẫn băng kín, tức là Naib không nhận chủ.
"Anh ơi, anh đừng để bị hắn lừa." - Eli ghé vào tai Naib nói nhỏ, nhưng hiển nhiên Jack có thể nghe thấy, bọn họ đứng chẳng cách xa nhau.
Eli không thích Jack thì Jack cũng không thích Eli, hắn chẳng hiểu sao thằng lỏi con tim lạnh này lại cứ thích tỏ vẻ thân thiết với Ám Nguyện nhà hắn thế.
Mặc dù bị Eli đu hẳn lên người, Naib cũng không có vẻ gì là khó chịu, dù sao thì Eli quen Naib bao lâu là bấy lâu cậu đu bám anh, ban đầu Naib còn chống cự, riết cũng thành quen.
"Cậu làm cái gì mà máu me thế?" - Naib hỏi, hoàn toàn bỏ quên sự tồn tại đầy ấm ức của Jack.
Người Eli toàn là máu, mùi hoa baby thoang thoảng, là mùi máu đầu tim của Eli, hiển nhiên bị thương không nhẹ.
Eli chờ khoảng vài giây, nhận được sự đồng ý của chủ nhân trong tai nghe rồi mới trả lời:
"Em đánh nhau với Edgar, anh hai muốn cướp xe hàng của Thập Tam Nương."
"Anh hai" mà Eli nói là Noir, hai người bọn họ có ngoại hình giống nhau, bình thường thiên hạ luôn nghĩ là song sinh, nên Eli cũng theo đó mà gọi.
Còn "Thập Tam Nương" là người đứng đầu hội đấu giá Wimpsydent.
Jack nhướng mày, hắn đang có ý định thăm dò cái hội đấu giá này, không nghĩ lại nghe thấy động tĩnh từ đây.
Giả mà thằng nhóc kia bỏ móng ra khỏi người Naib thì hắn cũng sẽ rất vui lòng mà nghe ngóng đấy. Chưa kể, Naib đã dính không ít máu từ Eli, phảng phất như bị người kia ghi lại dấu ấn, Jack cảm thấy trong lòng chẳng khỏe chút nào.
"Vậy số 17 cũng về đây?" - Jack hỏi.
Theo luật thường, ở phòng thí nghiệm, Ám Nguyện sẽ không được phép đánh nhau, chuyện giằng co reset Naib trước kia là vô tiền khoáng hậu, cũng do khi ấy tình hình quá rối ren. Vậy nên Eli và Edgar có thể đánh nhau ở bên ngoài, nhưng cũng có thể cùng xuất hiện ở phòng thí nghiệm trị thương mà không sợ chuốc thêm phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackxNaib] Ám Nguyện
FanfictionGenre: 1x1, angst - tragedy, bối cảnh tương lai - hậu tận thế Sau tận thế, trái đất phần lớn bị bao phủ bởi sa mạc hoang vu và động vật biến dị. Con người chỉ còn lại hơn 10 triệu cá thể, chia thành từng "Cell" tự trị, sống tập trung ở các khu vực a...