Chương 20

422 59 1
                                    

==={}===

Sau khi chạm vào nút bấm, bọn họ được dịch chuyển đến 1 cánh rừng. Vừa được tiếp xúc với không khí, Naib đã ho sặc sụa, cố gắng đẩy số nước còn lại trong phổi ra, ho đến mức khóe mắt cũng nhiễm hồng.

1 bên tay của Naib bị thủy quái cắn gãy, buông thõng, trên người chỉ toàn máu với nước. Jack cố gắng giữ người Naib cố định lại, lục tìm xem có thứ gì có thể dùng làm nẹp băng bó, rồi sơ cứu cho  anh. Những người đến đây trước cũng vô cùng bất ngờ trước tình trạng thê thảm của Naib, nhưng không phải là không đoán trước được. Họ liên tục giúp Jack, tìm thuốc sát trùng, cả khăn khô, trong giây lát, cảm giác khẩn trương bao trùm.

Sau khi vết thương đã được bó bột ngay ngắn, Naib ngồi vào góc, cảm ơn mọi người 1 lần, rồi chán nản nhìn bên tay phải bị bó của mình.

Tốc độ hồi phục của Ám Nguyện nhanh hơn người thường, nhưng không đặc biệt nhanh. Nếu tay anh bị gãy thế này, khẳng định là các tầng sau sẽ hạn chế rất nhiều.

Chợt, Naib nhớ đến những thứ đã xảy ra trong hồ nước, vô thức đưa tay lên chạm môi, rồi quẹt quẹt, dù cho hiện tại ở đó chắc cũng chẳng còn dấu tích gì. Cả anh và Jack đều biết thừa đó là hành động xảy ra vì tình huống, nhưng Naib không thích phải rơi vào trạng thái mập mờ thế này, đặc biệt là với chủ nhân. Chỉ 1 lần ngã ngựa với Trayton đã đủ dọa Naib sợ và chẳng muốn dính líu 1 chút tình cảm nào với kẻ có thể điều khiển mình.

"Tôi ngủ 1 lát, chừng nào có chuyện thì gọi." - Naib nói với Anne đang ngồi gần đó, rồi đặt tay lên mắt, cố ngủ 1 giấc ngắn cho lại sức.

[Ê nè, em với Naib đang giận nhau à?] - Phily viết vào điện thoại, rồi đưa cho em trai mình. Cô cảm thấy 2 người đang né tránh nhau theo 1 kiểu vi diệu nào đó, khoảng cách từ Naib đến Anne và Jack bằng nhau, nhưng Naib thà nói chuyện với Anne.

[Chả giận, chả có gì.] - Jack trả lời cụt ngủn, trong lòng hắn vẫn nhớ động tác cố chà xát lên môi của Naib khi nãy. Rõ ràng là hắn chẳng hề có ý định lợi dụng Naib hay tư tình sâu xa gì, nhưng anh vẫn cứ thể hiện như thể đấy là lỗi của hắn vậy.

Mà kể cả đấy là hôn môi, điều kiện của hắn tốt thế này, có gì là thiệt thòi cho Naib đâu? Hắn cứu Naib mất công thế, có khi còn nguy hiểm tới tính mạng, mà Naib lại ghét bỏ nụ hôn của hắn.

Càng nghĩ càng tức chứ.

Phily nhướn mày, khi Jack nói chuyện kiểu này tức là tính trẻ con của hắn lại nổi lên rồi, và hắn sẽ chẳng chịu nói năng gì cho đến khi đối phương tự biết sai mà xin lỗi.

Xui xẻo thay, đối phương kia lại là Naib, đang ngủ chẳng biết trời trăng mây đất gì.

Theo như Deici báo, thường ở chặng này bọn họ sẽ có vài ngày nghỉ ngơi, xung quanh không có động vật săn mồi, mọi người đều âm thầm thở phào. Vết thương của Naib còn đang nặng, nếu tiếp tục đi sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp gì.

Naib ngủ tròn 1 ngày 1 đêm, chỉ tỉnh dậy mấy lần khi Anne hoặc Phily ép anh ăn cái gì đó để khỏi kiệt sức. Tới tối ngày thứ 2, Naib đã tỉnh hẳn, báo người đang gác đêm là Luca đi ngủ để anh thay chỗ.

[Identity V][JackxNaib] Ám NguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ