Chương 83: Trái Tim Rực Cháy

1K 11 1
                                    

Chương 83: Trái tim rực cháy
#hosophapy
#linhlinh

Lôi Chính Long cũng đang lo lắng, Tiểu Kiều có chuyện anh ta cũng đứng ngồi không yên.

Chúng tôi không dám nói bất cứ gì về việc này, dù sao cha của Tiểu Kiều cũng có thân phận đặc biệt. Nếu cục trưởng Kiều biết đứa con gái cưng của mình xảy ra chuyện, chắc chắn sẽ rất lo lắng, ông ấy đã có tuổi hơn nữa còn bị cao huyết áp.

Lôi Chính Long gọi điện cho anh em, chỉ nói rằng chúng tôi có việc rất quan trọng phải làm, nhờ họ thay chúng tôi theo dõi tiếp. Bình thường các huynh đệ cũng thường giúp nhau như vậy, vừa nghe xong họ liền đồng ý.

"Cảm ơn... Cảm ơn!" Ngữ khí của tôi có chút không bình thường.

Lôi Chính Long không nói nhiều, anh ấy kéo tôi chạy ra khỏi khách sạn. Xe dừng ở cổng, chúng tôi lên xe với tốc độ nhanh nhất.

"Nhanh lên!" Tôi thúc giục Lôi Chính Long khởi động xe.

Lôi Chính Long khởi động xe, quay đầu, dùng một chân đạp lên chân ga, vèo một cái xe đã lao ra ngoài.

Tôi lại được chứng kiến ​​kỹ năng lái xe của Lôi Chính Long một lần nữa, hắn không bao giờ buông chân ga, không quan tâm đến đèn đỏ, chỉ sau mười phút, chúng tôi đã quay trở lại đồn cảnh sát quận Nam Thành.

Trước khi xe dừng, tôi mở cửa, nhảy ra khỏi xe và đến thẳng văn phòng của Tiểu Kiều. Tôi hy vọng Tiểu Kiều chỉ là ra ngoài chơi và quên mang theo điện thoại di động.

Văn phòng của Tiểu Kiều không khóa cửa, tôi lao vào nhìn xung quanh một cách nhanh chóng, sạc cắm vào ổ điện nhưng điện thoại không thấy đâu.

Niềm hy vọng cuối cùng cũng tiêu tan.

Tôi lo lắng, không cần phải nói ai cũng biết sự tàn ác của tên sát nhân... nếu Tiểu Kiều thực sự rơi vào tay hắn ta ... Tôi không dám nghĩ tiếp.

"Tình hình thế nào?" Lôi Chính Long cầm lấy hai cái đèn pin lớn.

Tôi lắc đầu, không nói gì.

"Đi theo tôi!" Tôi hoảng sợ, không có ý kiến ​​gì, Lôi Chính Long đã lôi tôi ra khỏi đồn cảnh sát.

Ở cổng, Lôi Chính Long đưa cho tôi một chiếc đèn pin. Nói với tôi: "Cậu bình tĩnh đi, nếu sự tình đã xảy ra, cậu như vây có ích gì."

"Vậy thì sao? Tôi phải làm sao đây?" Tôi không thể bình tĩnh được nữa.

Lôi Chính Long chỉ tay và nói "Nhà của cục trưởng Kiều ở hướng đó. Thực ra, nó không xa đồn cảnh sát lắm. Tiểu Kiều ngày nào cũng đi bộ về nhà. Chúng ta đi dọc theo đường đó không chừng sẽ có phát hiện. "

Sau khi nghe những lời của Lôi Chính Long, tôi đột nhiên cảm thấy rất xấu hổ. Mặc dù đã biết Tiểu Kiều lâu như vậy nhưng tôi không biết gia đình cô ấy sống ở đâu, cũng không biết cô ấy mỗi ngày đi làm đều đi bộ.

"Còn ngây ra đó làm gì, nhanh lên!" Lôi Chính Long vỗ tôi một cái.

"Đi!" Tâm tình tôi bình ổn một chút, đi theo Lôi Chính Long đi.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ