#hosophapy
#linhlinh
Tôi hít một hơi khí lạnh. Câu hỏi đặt ra là người để lại dấu chân này có phải là kẻ tình nghi?"Cậu ở đây chờ, tôi đi lên xem một chút." Lôi Chính Long lấy khẩu súng lục.
Tôi nhắc nhở:" Cẩn thận, đừng nổ súng linh tinh." Vận may của chúng tôi chưa bao giờ tốt như vậy, không thể dễ dàng mới gặp được kẻ tình nghi.
Lôi Chính Long không đáp lại, lạnh lùng gật đầu. Anh ta bước cẩn thận, đi lên từng chút một.
Nhìn bóng dáng Lôi Chính Long biến mất ở góc cầu thang, tôi vẫn cảm thấy có chút lo lắng. Có một viên gạch trên mặt đất, tôi nhặt nó rồi đi theo.
Để nói về gạch, nó cũng là một thần khí thường xuất hiện trong các cuộc đánh nhau trên đường phố. Bất cứ ai sử dụng gạch đều là cao thủ với các đòn đánh thường ở phía trước và các đòn tấn công chí mạng ở phía bên. Về bản chất định tính của trường hợp, gạch và thanh thép có thể đạt hiệu quả như nhau. Sử dụng gạch chính là ẩu đả, dùng thép là giết người.
Trên lầu ba, vách cầu thang bị hun thành màu đen, biến thành một mảng đen kịt. Lúc trước tôi không có cảm giác gì màu đen, nhưng sau khi làm pháp y, tôi không thích màu đen cho lắm. Đặc biệt là bây giờ còn có một nhà thờ bóng tối. Thật khó chịu khi nghĩ về nó.
Tầng một của tòa nhà cổ này có vài nhà, diện tích xây dựng cũng không lớn lắm. Nhà hàng xóm ở tầng 3 cũng bị ảnh hưởng và bốc cháy.
Các phòng trên tầng 3 không có cửa, Lôi Chính Long nhìn vào bên trong, bên trong tối om, không thấy ai nên tiếp tục đi lên trên.
Tôi đi theo lên tầng ba, gió lạnh luồn qua hàng lang, tôi lại rùng mình. Tôi muốn vào xem xét, nhưng lo lắng về Lôi Chính Long, tôi lại đi theo anh ta.
Tình hình ở lầu bốn tốt hơn lầu ba một chút, ít nhất cửa vẫn còn, Lôi Chính Long nắm lấy tay kéo, cửa đã bị khóa.
Đi lên tầng năm, căn bản không có dấu vết của đám cháy. Một lớp bụi dày đặc rơi trên cửa, dường như đã lâu không có người tới.
Dấu chân ở đây không còn nữa, Lôi Chính Long cất súng đi, khi quay lại nhìn thấy tôi, Lôi Chính Long sửng sốt và suýt ngã.
"Tôi bảo cậu ở dưới mà, lên đây làm gì?" Lôi Chính Long tức giận nói
Tôi ném cục gạch trong tay và nói:" Tôi lo lắng cho anh, có sao không?"
"Xí, ai cần cậu lo cho tôi, tự lo cho mình trước đi!" Lôi Chính Long vượt qua tôi, đi xuống lầu.
Chúng tôi bước xuống tầng ba, vừa chuẩn bị đi vào, chúng tôi choáng váng, một nỗi sợ hãi ập lên trong đầu, não tôi trống rỗng trong giây lát.Lôi Chính Long khoe rằng anh ta giỏi hơn tôi, vậy mà mặt cũng tái đi trong giây lát. Đang là mùa đông, trên trán chúng tôi đều lấm tấm mồ hôi.
Hình ảnh trước mắt tôi quá quỷ dị không thể diễn tả bằng lời.
Mỗi lần phát sinh vụ án, tôi đều gặp ác mộng không thể lý giải, việc này gần như nằm ngoài phạm vi hiểu biết của tôi. Cảnh tượng xảy ra trước mắt đã hoàn toàn đáng sập nhận thức của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
General FictionThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...