Chương 143: Vẫn Chưa Kết Thúc

181 3 0
                                    


#hosophapy
#linhlinh

    “Chuyện này liên quan gì đến Đỗ Phàm?” anh Ba yếu ớt hỏi.

    “Anh vậy mà không biết?” Lôi Chính Long cố ý nói lớn, cố gắng chuyển hướng sự chú ý của anh Ba từ xương cốt của Tiền Thành sang chỗ khác.

    Anh Ba hỏi ngược lại: “Ta đây phải biết sao?”

    “Tất nhiên rồi! Đỗ Phàm là bạn gái của Tiền Thành!” Lôi Chính Long nói như vậy cũng không có gì sai, nhưng mức độ quan hệ giữa hai người như thế nào có lẽ chỉ có họ mới rõ.

    “Cậu nói gì? Nói lại lần nữa!” anh Ba vươn tay túm lấy cổ áo Lôi Chính Long.

    “Tôi nói Đỗ Phàm là bạn gái của Tiền Thành!” Lôi Chính Long lặp lại một cách rất nghiêm túc.

    Anh Ba trợn to hai mắt: “Không thể, chuyện này làm sao có thể!”

   Do dự vài phút, Anh Ba lại hỏi: “Cái này tôi không biết, cậu làm sao biết được?”

    Lôi Chính Long vẻ mặt khó xử, tôi nhanh chóng chạy lại đánh mắt ra ý hắn không được bán đứng tôi. Kết quả anh Ba vừa hỏi 1 câu hắn liền chỉ tay về phía tôi ngay lập tức.

    Anh Ba quay đầu lại nhìn tôi, nhỏ giọng hỏi: “Tiểu pháp y, làm sao cậu biết?”

    “Ừm… chuyện này…” Dù gì đây cũng là chuyện riêng tư của Đỗ Phàm, cô ấy còn dặn dò tôi phải giữ bí mật.

    “Tiểu pháp y!” anh Ba cau mày.

    Tôi nhanh chóng nói: "Đây là Đỗ Phàm nói với tôi, cô ấy cũng nói về nhiều chuyện của Tiền Thành. Cô ấy đang tìm tung tích của anh ta. Vụ án này có thể giải quyết nhanh như vậy cũng do Đỗ Phàm đã cung cấp cho chúng tôi nhiều manh mối quan trọng."

    "Đỗ Phàm là hóa ra là bạn gái của Tiền Thành, Đỗ Phàm ......" Anh Ba liên tục lặp lại một câu như vậy, hôm nay tinh thần của anh ấy kích động quá nhiều, tâm trạng cũng thay đổi thất thường.

    Bằng hữu cũ mất tích nhiều năm qua đời, thi thể chỉ còn bộ xương khô. Một bác sĩ pháp y khác làm việc dưới quyền bấy lâu nay hóa ra lại là bạn gái của một huynh đệ cũ, hơn nữa còn một mực tìm kiếm tung tích của người bạn cũ. Bất chợt nhìn lại, ba người trẻ hăng hái cùng nhau bước vào đồn cảnh sát, thời gian trôi qua chỉ còn lại một mình anh Ba già đi.

    Trong khoảnh khắc tôi thấy được chân tình của anh Ba, thấy được sự yếu đuối trong trái tim anh ấy. Trước mặt chúng tôi, anh Ba luôn trong trạng thái cứng rắn và quyết liệt. Cảm giác chân thật này khiến tôi hiểu rõ về anh Ba hơn. Dưới lớp ngụy trang kia hóa ra vẫn có mặt này.

    Có lẽ đây mới thực sự là anh Ba. Chỉ là không có bằng hữu, anh ấy mới không biểu hiện ra mặt này.

    Anh Ba không nói, tôi và Lôi Chính Long cũng không dám xen vào.

    Qua khóe mắt, tôi thấy những người áo đen lần lượt đưa vào trong xe cảnh sát. Cách đó không xa, các phóng viên tụ tập ngày càng đông, phóng viên đến càng ngày càng nhiều. Các đồng chí từ đồn cảnh sát gần đó đã căng một sợi dây màu vàng để ngăn họ.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ