#hosophapy
#linhlinhQuả nhiên là tiểu tử này, sau khi nhìn thấy người quen, tôi và Lôi Chính Long không vui chút nào, hận không thể lao lên đập nó một trận.
Lôi Chính Long càng cảm thấy sợ hãi, nếu vừa rồi tôi không ngăn cản, hắn nổ súng, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Ở khoảng cách gần như vậy, ngay cả một người mù cũng có thể bắn trúng mục tiêu. Nghĩ đến đây, Lôi Chính Long tức giận nói:" Sao lại là hai người, đến đây có chuyện gì?"
Thi thể nữ bị đốt thành than chính là người mà chúng tôi bắt gặp tại hiện trường tòa nhà ma, không ngờ lại gặp ở đây. Cả hai người họ đều nhận ra chúng tôi, cô gái cười nói:" Hai chú công an, chúng cháu không cố ý muốn dọa hai người đâu. Chúng cháu đang chụp ảnh ở đây. Nghe chú lên, cháu tưởng bảo vệ của tòa nhà nên đã trốn vào phòng, chờ hai chú đi lên tụi cháu liền chạy khỏi đây. Không ngờ vừa đến cửa chú đã quay lại. Cháu không nghĩ được gì đành năm trên mặt đất. Thật sự cháu không cố ý dọa hai chú."
Cô gái nở nụ cười nịnh nọt, tôi nhìn kĩ hơn thấy trên bề mặt cơ thể có một lớp cao su, nếu không nhìn kĩ sẽ tưởng là một cái xác chết cháy, khi đến gần còn ngửi thấy mùi cao su. Bởi vì căn phòng này không có cửa sổ, cộng thêm gió lạnh thổi qua, cả tôi và Lôi Chính Long đều không ngửi thấy mùi này.
Tôi đặc biệt chú ý đến hàm răng của cô gái, hàm răng rất trắng, tạo nên một sự tương phản rõ rệt với những thứ tối tăm trên khuôn mặt. Ánh mắt tôi dừng lại trên hàm răng của cô ấy, hàm răng trắng và nhọn, trông giống ma cà rồng.
Lôi Chính Long vẫn còn tức giận nói:" Cái gì mà chú cảnh sát, tôi già vậy sao?"
Cô gái ấy nghe thấy vậy nhanh chóng thay đổi lời nói:" Anh cảnh sát, chúng tôi đã sai, nhưng chúng tôi thực sự không cố ý."
Lôi Chính Long ngày càng giống anh Ba, mặt anh ta tối sầm lại. Hai người kia thực sự bị hắn làm cho hoảng sợ, không dám nói lời nào, ngoan ngoãn đứng dựa vào tường.
Cô gái cởi bỏ mũ đội đầu, để lộ khuôn mặt thanh tú và xinh đẹp vốn có.
Lôi Chính Long lên tiếng:" Tại sao phải hóa trang thành bộ dạng quỷ quái như thế này?"
Thiếu niên cúi đầu, lãnh đạm nói:" Chúng tôi gần đây đã nhận một công việc, có người trả một khoản tiền và yêu cầu chúng tôi một bộ ảnh chết chóc để họ làm áp-phích. Lần trước chúng tôi đến tòa nhà ma cũng vì nghe nói nó rất kinh dị."
"Thật sự là như vậy sao?" Lôi Chính Long dùng ánh mắt sắc như dao, anh quét qua quét lại hai người họ.
"Thực sự, hoàn toàn đúng!" Cả hai đồng thanh.
Tôi nhìn thấy chiếc máy ảnh kĩ thuật số mà cậu bé đeo trên cổ, tôi đưa tay ra cầm lấy nó.
"Hãy cẩn thận, chiếc máy ảnh SLR rất đắt tiền!" Cậu bé nói.
Tôi trừng mắt nhìn cậu ta, cậu ta trừng mắt nói. Lôi Chính Long ở một bên lên tiếng :" Chàng trai, lần này cậu làm rất tốt! Không bỏ bạn gái lại chạy một mình!''
Cô gái đỏ mặt nói:" Tôi không phải bạn trai của anh ấy. Chúng tôi chỉ là quan hệ hợp tác, giống như hai người vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
General FictionThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...