Chương 91: Tiếp cận kẻ tình nghi
#hosophapy
#linhlinhAi đó đã từng nói rằng trên đời này không tồn tại vô duyên vô cớ yêu, và tất nhiên cũng không tồn tại vô duyên vô cớ ghét. Tôi ăn mì gói, nghĩ mình đã làm gì, tại sao lại bị kẻ sát nhân chú ý tới.
Lôi Chính Long không thể bình tĩnh, đi lại liên tục, tất nhiên là đang chờ đợi hồ sơ vụ án của tên nhà giàu.
"Có phải cậu đoán sai rồi không, cậu thử nghĩ lại xem." Lôi Chính Long đi tới trước mặt tôi nói: "Cậu vừa nói có liên quan đến vụ nhà giàu, vậy tại sao bây giờ lại trở thành người vô gia cư?"
"Anh cho rằng hắn thực sự là một kẻ vô gia cư sao? "Từ ánh mắt, tôi chắc chắn rằng hắn nhất định không phải kẻ gia cư, nhưng tôi phải khâm phục khả năng cải trang và dũng khí của hắn, thậm chí dưới ánh mắt của tôi hắn vẫn dám giở trò.
Đây chắc chắn là một kẻ rất khó đối phó.
"Ý anh là hắn ta giả vờ?" Lôi Chính Long cuối cùng cũng hiểu ra.
Tôi hỏi: "Anh có muốn ăn mì không, để tôi làm cho anh một bát?"
Lôi Chính Long dùng ánh mắt kỳ quái nhìn tôi, một lúc sau mới hỏi: "Tôi ngày càng không hiểu nổi cậu, tôi lo lắng đến mức sắp phát điên rồi, sao cậu vẫn có thể bình tĩnh được vậy? "
"Bởi vì tôi đã nhìn thấu kẻ sát nhân! "Tôi nuốt mì tôm, ăn xong suýt chút nữa nôn ra. Lần này nó rất ngon. Quả nhiên khi đói bụng ăn gì cũng thấy ngon.
"Ý cậu là gì? Mau nói cho tôi biết đi?"
"Không cần tôi phải nói, anh nhất định có thể tự mình nghĩ ra, chỉ là bây giờ anh đang bực bội, không đủ bình tĩnh, nên mới không nhìn thấy và bỏ lỡ rất nhiều thông tin quan trọng. "
Lôi Chính Long không vui: "Tôi phát hiện ra cậu ngày càng đáng ghét, nói mau! "
Ăn hết một bát mì ăn liền, tôi vẫn cảm thấy hơi đói, định làm một tô khác, nhưng lại bị Lôi Chính Long ngăn lại không cho đi. Tôi không còn cách nào khác, đành phải nói: "Anh không phát hiện ra kẻ sát nhân đang giết người theo thứ tự vụ bắt cóc sao? Tiểu Kiều bị bắt cóc nhưng hung thủ lại giết một người khác, kẻ sát nhân thông qua phương thức này đã truyền tin cho chúng ta."
Lôi Chính Long gật đầu nói: "Nghe thì có vẻ là như vậy, nhưng cậu có chắc chắn không?"
Tôi xé mì gói, đổ nước vào, sau đó nói: "Từ màn biểu diễn hiện tại, kẻ sát nhân rất cố chấp. Mặc dù phương pháp giết ngườ tàn nhẫn, nhưng lại theo quy luật, điều này có thể liên quan đến cuộc sống và kinh nghiệm của hắn ta, tôi chắc chắn sẽ tìm thấy tên này trước khi kịp giết Tiểu Kiều, thậm chí là trước khi anh ta kịp ra tay lần tiếp theo, đương nhiên điều này chủ yếu phụ thuộc vào thông tin của anh. "
"Tôi đi đây, việc quan trọng như vậy sao cậu không nói sớm hơn! "Lôi Chính Long lập tức nhấc điện thoại giục thông tin.
Tôi pha cho mình thêm một gói mỳ, pha luôn cho Lôi Chính Long một gói, tên này cũng như tôi, đã lâu không ăn gì.
Lôi Chính Long gọi điện thoại xong, thấy tôi đang ăn mì rất ngon lành, chắc anh ta cũng thấy đói, liền cầm tô mỳ lên và bắt đầu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
General FictionThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...