#hosophapy
#linhlinhNhiều nền văn minh tin rằng máu ẩn chứa sức mạnh bí ẩn, thậm chí máu còn được thờ cúng, dùng trong một số hoạt động tế lễ quan trọng.
“Ai sẽ đưa những tài liệu này cho anh Ba?” Tiểu Kiều vừa nghĩ đến khuôn mặt đen của anh Ba có chút không muốn đi.
Lôi Chính Long nhanh chóng nói: "Cái này do em phát hiện ra, tất nhiên là do em đi. Đây là một thành tích tuyệt vời, chúng tôi làm sao có thể không biết xấu hổ khi giành nó với em!" Tiểu Kiều lườm Lôi Chính Long: "Anh Ba đã nói rồi, tôi không được điều tra, tôi không thèm quan tâm nữa. ”Tiểu Kiều bỏ tập tài liệu xuống và chạy đi.
Tôi và Lôi Chính Long nhìn nhau, nói: "Anh đi thì tôi sẽ đi"
"Thôi để tôi đi! Dù sao cũng phải đem kết quả khám nghiệm báo cáo cho anh Ba."
"Làm tốt lắm chàng trai! Lần sau tôi nhất định sẽ đi ”Lôi Chính Long giơ ngón tay cái ra hiệu biểu tượng số 1.
Tôi bước đến văn phòng của anh Ba với bản báo cáo khám nghiệm tử thi và tập tài liệu. Đã làm việc lâu như vậy nhưng tôi vẫn chưa thể quen với cảm giác này. Mỗi khi bước vào văn phòng của anh Ba, nhịp tim của tôi lại tăng lên một chút.
Bang Bang Bang ...
Tôi nhẹ nhàng gõ cửa ba lần.
“Mời vào!”
Nghe được giọng nói này hẳn tâm tình anh Ba rất vui.
"Anh Ba, khám nghiệm tử thi đã hoàn tất, đây là báo cáo.” anh Ba đang xem tài liệu, tôi nhanh chóng đặt bản báo cáo trước mặt anh ấy.
Anh Ba cầm lấy và lướt nhanh, cau mày hỏi: "Thời điểm chết là hai bốn ngày trước, không thể chính xác hơn được nữa sao?"
"Đây đã là thời gian khám nghiệm chính xác nhất. Xác chết đã bị làm đông lạnh tạm thời chỉ có thể làm được như thế này, tôi sẽ quay lại và nghĩ cách. ”
“ Còn gì nữa không? anh Ba nhìn lên thấy trong tay tôi vẫn còn một tập tài liệu.
"Tôi đã tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu dựa trên các đặc điểm của vụ án này và tìm thấy một số trường hợp tương tự. Tôi đoán các vụ án này có thể là cùng một kẻ giết người. Đây là thông tin." Tôi đưa tập tài liệu cho anh Ba.
Anh Ba liếc nhanh, nước da thay đổi rõ rệt, mặt đen như đáy nồi. Anh ta nhìn lên và hỏi tôi: “Đây không phải là một vụ án nhỏ, cậu có chắc không?”
“Tôi chưa xem hồ sơ cụ thể, nhưng những vụ án này có rất nhiều điểm chung. Sở dĩ vụ án đến nay vẫn chưa được giải quyết có thể là do việc tra được thực hiện theo từng vụ án. Nếu những vụ án này được điều tra cùng nhau sẽ có thể có nhiều manh mối hơn, kẻ sát nhân có thể được tìm ra nhanh hơn. "
Anh Ba gật đầu và nói: " Ý kiến không tồi. Tôi sẽ báo cáo vấn đề với cấp trên, cậu có thể đi được rồi. "
" Vậy thì tôi đi đây, anh Ba! "Tôi quay ra ngoài và nghe thấy tiếng anh Ba gọi trước khi đóng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
Fiction généraleThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...