Chương 95: Là cô ấy?
#hosophapy
#linhlinhNghe Tiểu Kiều nói như vậy, tôi không nói nên lời, kết hợp với giọng điệu và biểu cảm của cô ấy khi nói, tôi biết rằng lời nói ban đầu của người phụ nữ kia không giống như những gì Tiểu Kiều đã nói. Thấy Tiểu Kiều không dám nhìn tôi, người mà cô gái kia nhắc đến chắc chắn là tôi.
Thật sự rất lạ, tại sao cô ấy lại biết tên tôi?
Có phải ... Có phải ... Tôi đột nhiên nhớ tới người phụ nữ mà mình nhìn thấy ở cầu Tam Nguyên, tôi hít một hơi không dám nghĩ tới nữa.
"Này, anh sao vậy?" Tiểu Kiều nhận ra có gì đó không ổn.
Tôi giả vờ như không sao, hỏi, "Người phụ nữ đã cứu cô có đặc điểm gì rõ ràng không?"
Tiểu Kiều nhận thấy sự thay đổi trong lời nói của tôi liền ngước nhìn.
Tôi nhanh chóng chuyển ánh mắt sang nơi khác, cảm thấy xấu hổ, tôi không dám nhìn vào mắt Tiểu Kiều chứ đừng nói là tiếp xúc trực quan với cô ấy.
Tiểu Kiều cảm thấy hơi kỳ lạ, theo tính cách của cô ấy, cô ấy sẽ không nói những điều vô nghĩa nếu không hiểu.
Tuy có chút bối rối nhưng cô ấy vẫn nói: "Tôi biết rằng những gì tôi nhìn thấy và nghe thấy là rất quan trọng và có thể trở thành chìa khóa để phá án. Dù không biết có thể ra ngoài hay không, nhưng tôi vẫn đặc biệt chú ý. Lúc đầu, tôi không phát hiện ra điều gì. Người phụ nữ rất thận trọng, hơn nữa cô ấy cũng hiểu rõ thói quen xử lý của cảnh sát, hầu như không để lại tin tức hữu ích, nhưng thừa dịp cô ấy không chú ý, tôi vẫn phát hiện ra."
Nói đến đây, Tiểu Kiều cố ý không nói nữa, rất tự đắc. Tôi nhướng mày, nếu lúc bình thường thì tôi không quan tâm nhưng hiện tại tôi đang hoang mang và muốn biết sự thật, nếu thực sự như suy đoán của tôi thì tôi phải đối mặt như thế nào?
Tiểu Kiều thấy tôi không đáp, hơi thất vọng nói tiếp: "Lúc cô ấy không để ý, tôi nhìn thấy một vết bớt đỏ nhỏ ở bên trái gần xương quai xanh, giống như một con bướm nhỏ."
Nghe đến đây, tôi cảm thấy bầu trời như bị sụp đổ, suy đoán đáng sợ nhất trong lòng tôi đã biến thành sự thật. Cô ấy có một vết bớt ở vị trí đó, tôi không thể nhớ nhầm.
Đó thực sự là cô ấy! Sau nhiều năm, cô ấy đã trở lại. Tôi trở thành bác sĩ pháp y và cô ấy trở thành nghi phạm. Cuộc sống đúng là một bộ phim truyền hình!
"Anh sao vậy?" Tiểu Kiều nhìn ra tinh thần của tôi có chút suy sụp, phản ứng này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của cô ấy. Người cần được an ủi lúc này dường như là tôi!
Tôi hít một hơi thật sâu, Tiểu Kiều có lẽ nhận thấy sự nghiêm trọng của vấn đề, không thúc giục tôi một mà chờ tôi tự mình nói ra.
Mấy câu nói đè nén trong lòng đã lâu, theo thời gian trôi qua, tôi dần dần quên mất, nhưng với sự xuất hiện của cô ấy, những lời này lại hiện lên trong lòng tôi, cảm xúc bị đè nén quá lâu, tôi thấy mình cần phải nói ra. Trước mặt tôi là một đối tượng tốt có thể tâm sự, dù sao có một số điều tôi cũng nên giải thích rõ ràng với cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
Fiksi UmumThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...