#hosophapy
#linhlinhĐối với một người trưởng thành bình thường, tổng lượng máu chiếm khoảng 7-8% trọng lượng cơ thể, tức là khoảng 4-5 lít.
Tôi xen xét hiện trường thì thấy máu chảy nhiều nơi nhưng vẫn ít, cụ thể là bao nhiêu vẫn cần đo lại.
Một phần máu trên mặt đất đã cô đặc một nửa, tôi bước một bước dài đến gần hơn, quan sát tử thi ở cự ly gần rồi phán đoán sơ bộ.
Tiến lại gần, tôi thấy máu vương vãi trên tường, vị trí phun tương đối thấp, phun về phía mặt đất, nhìn từ góc độ này đây là vụ án đầu tiên.
Tôi dùng đèn pin soi kĩ, xung quanh vết máu không có dấu chân, rõ ràng là đã được dọn sạch sẽ.
Vị trí cắm ống thép chèn chính xác động mạch cảnh khiến nạn nhân mất máu ồ ạt dẫn đến tử vong. Nghi phạm có kiến thức y khoa nhất định. Động mạch cảnh là một trong những động mạch tương đối nông trong cơ thể người, một khi nó bị vỡ, một nghìn ml máu có thể bị mất trong vòng hai phút. Hai nạn nhân bị treo ngược sẽ làm tăng tốc độ mất máu. Nạn nhân sẽ chết trong vòng vài phút.
Trên người nạn nhân có dấu vết bị trói, để lại vết trầy xước ở cổ tay và cổ chân. Họ được đưa đến đây sau khi bị khống chế.
Đèn pin không đủ chiếu sáng nên tôi không dám di chuyển vì sợ làm mất dấu vết ở hiện trường.
"Này, bên trên tình huống như thế nào?" Lôi Chính Long ở dưới lầu hét lên.
"Tôi cần chiếu sáng, có đèn lớn không, mau mang lên đây."
"Chờ, lập tức có!"
"Hành lang lại trở nên yên tĩnh tôi há miệng thở ra một hơi khí trắng, tôi nhìn nó bay trong ánh đèn sau đó dần dần tan biến đi, giống như linh hồn con người vậy.Dưới lầu lại có tiếng bước chân, hành lang bắt đầu có ánh sáng xuất hiện, Lôi Chính Long lớn tiếng nói:" Thế nào, cậu gấp gáp như vậy có phải là nhớ tôi rồi không?"
"Nhanh lên, đừng lãng phí thời gian. Hãy cẩn thận với các vết máu và dấu vết trên sàn, đừng làm hỏng hiện trường."
"Cậu không cần phải nói, cậu coi tôi là lính mới ư?" Lôi Chính Long có chút không vui, tôi liền ngừng nói.
Hắn và một vài anh em cầm đến những chiếc đèn lớn, cứ cách vài bước lại đặt một chiếc xuống.
Hiện trường vụ án mạng cũng bày đầy đủ đèn khẩn cấp, dưới ánh đèn, vết máu trông càng đáng sợ hơn.
Những huynh đệ đi lên đều là những tay lão làng, nhưng họ vẫn chưa thể thích nghi được với cảnh máu me dày đặc ở hiện trường. Mặc dù chưa ai nôn ra ngoài nhưng sắc mặt của họ đã rất xấu rồi.
"Được rồi, mọi người xuống trước đi, Lôi Chính Long ở lại."
Lôi Chính Long lấy tay che miệng hỏi:" Cậu muốn tôi làm gì?"
Tôi đưa máy ảnh cho anh ta:" Chụp ảnh. Tôi nhớ kỹ năng chụp ảnh của anh rất tốt."
Lôi Chính Long lườm tôi rồi cầm máy ảnh lên chụp, chuyện này tôi không cần nói nhiều, Lôi Chính Long là một tay lão làng, hắn sẽ không bỏ sót manh mối quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
General FictionThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...