#hosophapy
#linhlinh
Dưới sự chất vấn của Lôi Chính Long, tôi cũng không biết phải trả lời anh ta như thế nào. Đây tính là một loại cảm giác, không thể nói ra được. Nó giống như bước vào một căn phòng mà bạn rất quen thuộc, cảm giác như thiếu một thứ gì đó nhưng lại không thể nói ra.Thấy tôi không nói được, Lôi Chính Long cũng không hỏi thêm nữa, xe chạy về quận Nam Thành, sau khi Lôi Chính Long đỗ xe xong, chúng tôi xuống xe dìu anh Ba và Đỗ Phàm ra ngoài. Một người dìu một người bước vào tòa nhà.
Tiểu Kiều có lẽ đứng từ cửa sổ nhìn thấy, chúng tôi vừa vào đến cửa, cô chạy xuống lo lắng hỏi: "Có chuyện gì vậy, mọi người không sao chứ."
Thấy Tiểu Kiều làm tôi nhớ lại chuyện đêm qua, hận đến nghiến răng nghiến lợi nhưng không thể làm bất cứ điều gì. Lôi Chính Long thấy tôi im lặng, anh ta trả lời: “Không có gì nghiêm trọng cả, nghỉ ngơi một chút là được .”
Anh Ba vội vàng nói: “Đừng lo cho tôi, Tiểu Thạch, trước tiên khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân của tử vong của Tiền Thành. Lôi Chính Long ngươi đi thẩm vấn nạn nhân, dùng thời gian nhanh nhất đột phá. Ngươi có thể xin sử dụng thiết bị phát hiện nói dối, dùng thời gian nhanh nhất tra ra mọi tình tiết của vụ án. "
“Vâng!” Cả hai chúng tôi cùng đáp. Trên thực tế, anh Ba không nhắc chúng tôi cũng sẽ làm tất cả những điều này một cách nghiêm túc.
Đỗ Phàm cũng nói: “Các người cũng không cần quan tâm ta, ta không sao.”
Tiểu Kiều xấu hổ, ánh mắt né tránh không dám nhìn tôi, sắc mặt đỏ bừng.
Chúng tôi chia nhau ra hành động, Lôi Chính Long đi thẩm vấn, tôi mang xương của Tiền Thành trở lại Phòng pháp y số 2.
Đỗ Phàm không có ở đây, tôi là người duy nhất trong toàn bộ tầng hầm. Tiền Thành quay trở lại phòng pháp y số 2 một lần nữa bằng cách này.
Tôi đã phải mất rất nhiều công sức để đặt những mẩu xương trên bàn làm việc, trước khi khám nghiệm, tôi cúi đầu, việc này hoàn toàn xuất phát từ trái tim. Đây là sự tôn trọng đối với bác sĩ pháp y.
Sử dụng tia cực tím và kính lúp, một mặt của xương đã được kiểm tra cẩn thận. Không có vết sẹo rõ ràng nào được tìm thấy trên bề mặt xương. Rất khó để xác định nguyên nhân thực sự của cái chết.
Anh Ba đã ủy quyền cho tôi, tôi có được thông tin chi tiết của Tiền Thành, kể cả hồ sơ sức khỏe của bệnh viện và những lần đi khám, nhưng vẫn không có cách nào để xác định bộ xương này có phải của Tiền Thành không.
Đỗ Phàm đã sử dụng răng của xương để xác định danh tính, tôi tìm được hồ sơ khám răng của nha sĩ, nhưng không có ghi chép về loại điều trị đã được thực hiện. Dựa vào những thứ này căn bản không thể xác định danh tính của Tiền Thành.
Tôi không muốn nộp báo cáo cuối cùng như thế này cho anh Ba, trên đó chỉ viết một có cỗ xương trắng có thể là bác sĩ pháp y ở phòng pháp y số 2, người bị nghi ngờ là mất tích xương. Nếu như vậy mặt anh Ba chắc chắn sẽ rất xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
Fiction généraleThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...