Chương 102: Đối Đầu

181 7 0
                                    

#hosophapy
#linhlinh

    Tầm nhìn của tôi bắt đầu mờ đi, não trở nên đờ đẫn, trong đầu chỉ có một suy nghĩ, mọi thứ đã kết thúc.

   "Thằng khốn, mày chết đi!" Lôi Chính Long trụ lâu hơn một chút bởi vì thể chất của anh ta tốt hơn tôi, anh ta rút súng ra, bắn một phát về phía trước.

   Người lái xe không hề sợ hãi, thậm chí còn lái xe với tốc độ nhanh nhất.

  Phát bắn dường như bị trượt, tôi vẫn còn nghe thấy tiếng cười điên cuồng của hắn, và tốc độ xe không hề giảm.

  Vào giây phút cuối cùng trước khi bất tỉnh, tôi đã suy nghĩ về một câu hỏi, làm sao kẻ sát nhân biết chúng tôi ở đây? Có phải là Tiểu Hoa....

  Trước khi nghĩ xong câu hỏi này, mắt tôi đã tối sầm lại và hoàn toàn bất tỉnh.

  Tí tách, tí tách....

  Không biết đã hôn mê bao lâu, tôi dần tỉnh lại, đầu óc quay cuồng. Tôi vô thức muốn giơ tay lên thì mới nhận ra tay mình không thể cử động, nó đã bị trói chặt vào một cây cột.

  Cảnh tượng trước khi hôn mê dần hiện ra trước mắt, tôi biết bi kịch sắp xảy ra, lần này mọi chuyện đã kết thúc. Còn một vấn đề nữa, Lôi Chính Long thì sao?

   "Này ra đi! Ta biết ngươi đang ở đây!" tôi hét lớn.

   Không ai trả lời, chỉ nghe thấy tiếng vọng lại. Từ việc này có thể thấy tôi đang ở một nơi rất trống trải.

  "Haha" tôi chế nhạo quát lớn :" Có gan bắt chúng ta, sao lại không có gan để gặp mặt, để cho ta nhìn kỹ bộ mặt xấu xí của ngươi."

   Vẫn không có ai trả lời phải chăng kẻ sát nhân thật sự không có ở đây?

   Tôi tiếp tục hét lên:" Lôi Chính Long, Lôi Chính Long..."

   Tôi một hơi hét lên mười lần như vậy, miệng khô khốc, cuối cùng tôi cũng nghe thấy một chút âm thanh.

  "Cậu gọi gì vậy, tôi chưa chết được đâu." giọng nói của Lôi Chính Long truyền đến từ sau lưng.

  Hóa ra chúng tôi bị trói vào một cây cột điện. Điều này khiến tôi cảm thấy an tâm hơn, nhưng nghe giọng nói của anh ta không ổn lắm.

  "Anh không sao chứ? Bị thương à?" Dường như sau khi tôi hôn mê, đã xảy ra nhiều chuyện khác.

  "Phìiii!" Lôi Chính Long mắng :" Tên tiểu tử kia ra tay đúng thật độc ác ! Nếu thoát ra được, tôi nhất định phải đánh cho hắn một trận tơi bời hoa lá."

  Tôi vừa nghe liền hiểu, có lẽ sau khi hôn mê Lôi Chính Long đã bị kẻ sát nhân đánh, không biết hắn có bị thương nặng hay không. Trong hoàn cảnh như vậy, tên này không nghĩ cách làm sao để xuống dưới mà chỉ nghĩ đến việc trả thù, tôi thật sự không nói lên lời.

  Tôi cố gắng thoát ra, và nhanh chóng từ bỏ. Sợi dây buộc chặt đến mức không thể thoát ra được.

  "Không cần cố gắng, vừa rồi ta đã thử, căn bản không thể thoát ra được." Lôi Chính Long nói.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ