#hosophapy
#linhlinh
Lôi Chính Long và tôi mở to mắt vì sợ bỏ sót bất kỳ chi tiết quan trọng nào. Dưới cái nhìn của chúng tôi, hai người đàn ông mặc đồ đen mang ra một khúc xương trắng từ trong phòng. Nó được đặt cẩn thận đặt trên giá trước mặt mọi người.Trước thềm có hai cây đuốc, một cơn gió thoảng qua, ngọn lửa bập bùng, ngọn lửa đỏ càng làm cho bộ xương trắng trông gớm ghiếc và đáng sợ hơn.
Lôi Chính Long trầm giọng hỏi: “Tình hình thế nào?”
“Xương của đàn ông trưởng thành, khoảng 30 tuổi. Tạm thời tôi chỉ có thể nhìn ra bằng này thông tin.” Muốn chính xác, tôi phải xem ở khoảng cách gần.
Lôi Chính Long thấp giọng, có chút hưng phấn nói: “Xem lần này bọn hắn còn chạy không nổi nữa không.”
Nhìn thấy khúc xương trắng của nam nhân trưởng thành, không biết tại sao tôi lại nghĩ đến Tiền Thành mất tích một cách bí ẩn, có một loại dự cảm không tốt lắm.
Sân không lớn lắm nhưng có hơn chục người đứng đó, đây là lần đầu tiên tôi phải đối mặt với một cảnh tượng quái đản và có phần kinh hãi như vậy. Tôi thúc giục Lôi Chính Long nhanh chóng thông báo cho anh Ba, tôi không muốn bị họ phát hiện sau đó bị treo lên như vậy.
“Đợi lát nữa, sắp rồi!” Lôi Chính Long lấy điện thoại ra, nhưng không chịu báo cáo cho anh Ba.
Sau khi xương được đặt xong, tiếng hát quái gở dừng lại. Sân vắng lặng, người mặc áo choàng đen đứng im bất động.
Tôi cảm thấy lo lắng khi nhìn vào nó, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong giây tiếp theo.
Sau khi duy trì sự im lặng tuyệt đối hơn mười phút, bầu trời phía đông sắp hừng sáng, ánh bình minh vàng ló ra một góc nhỏ từ phía chân trời.
"Giờ lành đã đến, năm mới thủy tổ đã ban máu thánh cho chúng ta, để chúng ta có được sức sống mạnh mẽ." Một giọng nói lạ từ trong phòng vang lên, đám người áo đen trong sân quỳ trên mặt đất khi nghe thấy giọng nói.
Nghe giọng nói này, tôi có thể chắc chắn rằng đây chính là nghi phạm mà chúng tôi đang tìm kiếm. Đồng thời trong lòng cũng có chút hối hận, bởi vì tôi biết giọng nói này là ai, chính là người thanh niên đã hai lần bị tôi và Lôi Chính Long bắt giữ.
Lôi Chính Long không đợi thêm nữa, bấm số của anh Ba, báo cáo tình hình ở đây.
Anh Ba vui mừng khôn xiết, bảo chúng tôi thủ vững tại chỗ, anh ấy lập tức đưa mọi người đến.
Ánh mắt tôi nhìn chằm chằm vào sân. Dưới cái nhìn của tôi, hai người mặc áo choàng đỏ bước ra khỏi phòng, trên tay mỗi người đều cầm một chiếc lọ thủy tinh to. Trong ngọn lửa đang cháy, chất lỏng trong lọ toát lên một màu đỏ kỳ lạ.
Nếu tôi đoán không lầm thì lọ thủy tinh đó đựng máu của hai huynh đệ vừa hy sinh!
Hai người mặc áo choàng đỏ che mặt, không thể nhìn thấy họ trông như thế nào, nhưng Lôi Chính Long và tôi biết họ là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN II
Ficción GeneralThể loại : Trinh thám , Phiêu lưu , Phá án Tác giả : Tam Sinh Thạch 3 Dịch giả : Ốc Sên ( LinhTran868) Tiếp nối bộ "Hồ sơ pháp y" từ chương 83 đến chương 149 mình đã xin phép và có sự đồng ý của dịch giả. Mong bạn đọc ủng hộ và vote cho mình nha. ...