Chương 101: Rơi Vào Ma Chướng

172 7 0
                                    

#hosophapy
#linhlinh

  Tiểu Hoa xin nghỉ bằng tin nhắn, quản lý đã gọi hỏi thăm tình hình cụ thể nhưng không ai trả lời. Vài phút sau, một tin nhắn được gửi đến, giải thích rằng tình trạng nghiêm trọng. Quản đốc không nghĩ nhiều, đồng ý cho Tiểu Hoa nghỉ.

  "Chắc chắn có vấn đề, nếu không tại sao Tiểu Hoa không trả lời cuộc gọi của tôi." Lòng tôi rất nặng nề, Tiểu Kiều vừa an toàn, Tiểu Hoa lại rơi vào miệng cọp.

  "Đừng lo lắng, chỉ cần mở máy. Tôi sẽ cho người định vị vị trí của điện thoại." Lôi Chính Long nhận số điện thoại sau đó đi ra ngoài gọi điện thoại.

  Công nghệ theo dõi điện thoại di động từ lâu đã rất phát triển. Chỉ cần bật điện thoại, nó sẽ phát ra tín hiệu ngay cả khi không thực hiện cuộc gọi. Miễn là có tín hiệu, trạm phát sóng gần đấy sẽ được sử dụng để xác định vị trí chính xác. Ngay cả khi,điện thoại tắt vẫn có thể định vị được ,trừ khi pin được lấy ra.

  Trước khi Lôi Chính Long quay lại, điện thoại của tôi lại đổ chuông, vẫn là tin nhắn của Tiểu Hoa.

  "Tôi đói rồi, đi ăn nhé, điểm hẹn là quán lẩu lần trước."

  Có chút không đúng, nếu có người dùng điện thoại của Hiểu Hoa gửi tin nhắn thì sẽ không thể biết về chuyện quán lẩu. Khi đó, nhiều anh em có kinh nghiệm đã theo dõi toàn bộ quá trình và không tìm thấy mục tiêu nào khả nghi. Không có lý nào Tiểu Hoa lại chủ động nói về điều này, không lẽ cô ấy bị bắt làm con tin và bị ép phải nói? Điều này dường như không thể xảy ra.

  Lôi Chính Long bước vào sau cuộc điện thoại. Thấy sắc mặt của tôi trở nên tồi tệ hơn liền hỏi:" Lại xảy ra chuyện gì nữa?"

  "Tiểu Hoa rủ tôi đến nhà hàng lẩu lần trước ăn tối! Đây là một cái bẫy, tôi cần sự giúp đỡ của Lôi Chính Long. Tôi không thể làm điều đó một mình, mạo hiểm một lần là quá đủ rồi, không cần phải lấy chính tính mạng mình ra đùa giỡn.

  Lôi Chính Long suy nghĩ một lúc
rồi nói:" Trả lời tin nhắn đi, nói rằng tôi cũng sẽ đi, để xem phản ứng của cô ấy thế nào."

  Tôi trả lời như Lôi Chính Long nói, sau đó nhanh chóng nhận được tin nhắn từ Tiểu Hoa.

  "Vậy thì cùng đi, dù sao Lôi ca cũng không phải người ngoài."

  Chắc chắn là có vấn đề, Tiểu Hoa luôn gọi Lôi Chính Long là cảnh sát Lôi, cô ấy chưa bao giờ gọi Lôi ca.

  " Làm sao vậy?" Tôi có chút hốt hoảng, tuy rằng không nghiêm trọng như lần trước nhưng Tiểu Hoa dù sao cũng là người tôi biết, vụ án liên quan đến những người xung quanh, cảm xúc của tôi không thể ổn định được.

  "Đi trước đã, đến đó rồi tính sau!" Lôi Chính Long có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, anh ta vẫn có thể giữ được bình tĩnh.

  "Có nên nói chuyện này với anh Ba không?" tôi lo lắng nếu kẻ sát nhân xuất hiện và trốn thoát khỏi tay chúng tôi thì rắc rối sẽ rất lớn. Cho dù Tiểu Hoa có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, anh Ba cũng sẽ không tha cho cả hai chúng tôi.

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ