Chương 100: Lời Khai Của Tiếp Viên

202 7 2
                                    

Chương 100: Lời khai của tiếp viên
#hosophapy
#linhlinh
“Chuyện gì đã xảy ra với nữ tiếp viên mà chúng tôi cứu vậy?” Tôi và Lôi Chính Long có chút lo lắng khi nghe Tiểu Kiều nói như vậy. Đặc biệt là tôi, nói thế nào người cũng là do tôi cứu.

  Lôi Chính Long hỏi: "Trong bệnh viện không lẽ xảy ra chuyện gì rồi? Không phải luôn có người bảo vệ bọn họ sao?"

  "Hai người người các anh sao toàn nghĩ những chuyện không tốt vậy?" Tiểu Kiều trừng mắt nhìn chúng tôi nói: "Hai tiếp viên đều trong tình trạng rất tốt, chấn thương đã ổn định,  chỉ là tâm trạng có chút không ổn, đây đều là vấn đề nhỏ, sau khi bác sĩ đồng ý, anh Ba lấy lời khai và họ cũng rất hợp tác, nhưng chỉ nhận được rất ít thông tin . "

  "Em chắc hẳn đã đọc qua lời khai, thông tin đều do em sắp xếp hết. Em mau nói đi họ đã nói gì? "Lôi Chính Long hỏi.

  Tiểu Kiều hỏi ngược lại: "Tôi sao phải nói cho anh biết? Báo cáo ở chỗ anh Ba kìa, muốn biết tự đi mà hỏi."

  "Anh Ba hiện tại rất bận. Em nói đi, tôi sẽ bảo Tiểu Thạch mời em đi ăn, đi xem phim. "Lôi Chính Long ngay lập tức bán đứng tôi.

  “Nếu anh ta muốn mời, sẽ tự mời thôi còn cần anh phải ép sao.” Tiểu Kiều cáu kỉnh nói “Tôi đến để đưa ghi chép, anh tự xem đi.” Tiểu Kiều đưa một bản cho Lôi Chính Long, cũng không thèm liếc qua tôi một lần .

  Lôi Chính Long lật xem ghi chép, hắn đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, ngẩng đầu hỏi: "Không đúng, sao em lại biết tôi ở đây, em tới đây là để đưa nó cho Tiểu Thạch đúng không?"
   Tiểu Kiều có chút ngượng ngùng hung dữ nói: “Anh thật lắm chuyện!” Sau đó đỏ mặt bỏ chạy.

  "Cuối cùng cũng đi rồi! Anh mau giải quyết nốt cái cửa đi." Tôi hít một hơi, cuối cùng cũng sống sót mà không bị phát hiện.

  Lôi Chính Long đưa tài liệu cho tôi, quay người và khóa cửa. Sau khi đóng lại, anh ta vẫn lấy ống tay áo lau tay nắm cửa. Đúng là một cảnh sát chuyên nghiệp!

  Tôi xem ghi chép một cách nhanh chóng, nó thực sự không có nhiều thông tin hữu ích.

  Có rất nhiều hãng hàng không lớn trong nước có chuyến bay đến thành phố của chúng tôi, nhưng chỉ có một vài khách sạn nơi tiếp viên nghỉ ngơi, tiếp viên từ các hãng khác nhau thường gặp nhau, dần dần hình thành một vòng tròn nhỏ các mối quan hệ, họ để lại số điện thoại hoặc thông tin liên lạc khác với nhau. Nguyên nhân khiến hai tiếp viên bị nạn rời khỏi phòng lúc nửa đêm là do tâm trạng không tốt, có nhiều tâm sự nhưng lại không muốn nói với các đồng nghiệp. Trong phòng không ngủ được, lúc này có một đồng nghiệp nữ liên lạc. Kết quả lúc gặp lại là một người xa lạ, sau khi trò chuyện vài câu liền bất tỉnh.

  Địa điểm gặp gỡ đều là những nơi như quán bar, ánh sáng không tốt, họ cũng không đặc biệt lưu ý khuôn mặt của đối phương, sau khi tỉnh dậy, cô ta đã thấy mình ở trong đường ống tối tăm dưới lòng đất và chịu nhiều sự tra tấn thể xác khác nhau. Các tiếp viên hàng không bị bắt trước đó đã bị tra tấn bằng nhiều hình thức vô nhân tính. (Vì nội dung quá cẩu huyết và đáng sợ nên ở đây lược bỏ một nghìn từ).

Hồ Sơ Pháp Y _PHẦN IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ